Hội Chữ thập đỏ TP.Hà Nội: Trao hàng trăm suất quà Tết tại huyện Chương Mỹ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tiếp tục trong chuỗi hoạt động “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia”, ngày 30/1, tại huyện Chương Mỹ, Hội Chữ thập đỏ TP.Hà Nội phối hợp Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP.Hà Nội tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
IMG_3821
IMG_3822
Ông Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Hà Nội trao quà Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình ông Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội CTĐ thành phố cho biết: Chương trình trao tặng 100 suất quà tết, mỗi suất quà trị giá 500.000đ cùng 40 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, tổng trị giá 90 triệu đồng

Ông Trường cũng cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm đã góp phần mang đến sự ấm áp, vui tươi cho người nghèo và nạn nhân da cam trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Những món quà thể hiện được trách nhiệm, sự quan tâm của toàn xã hội với nhiều mảnh đời còn khó khăn.

IMG_3823
Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

Đây là việc làm đầy ý nghĩa thiết thực của Hội Chữ thập đỏ thành phố nhân dịp Tết đến Xuân về nhằm giúp cho các gia đình chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội và nạn nhân da cam trên địa bàn huyện có thêm điều kiện vui xuân đón Tết.

Hồng Loan