Đồng Nai: Tặng quà cho người già và trẻ em

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Hưởng ứng "Tháng Nhân đạo" năm 2002 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6). Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các nhà tài trợ tặng quà cho Cơ sở Bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình.
tin-245g-1653900951.jpg
Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai tặng quà cho người già tại Cơ sở Bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình

Cơ sở Bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình có trụ sở tại phường Tam Phước, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng trên 170 trẻ cô nhi và 25 người già neo đơn.

Tại đây, đoàn đã nấu và trao tặng 200 suất ăn từ thiện, tặng 200 phần quà cho trẻ em và người già neo đơn, cắt tóc miễn phí và tặng 100 cuốn sách truyện tranh về các danh nhân, vĩ nhân với tổng kinh phí gần 38 triệu đồng.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai chia sẻ: Tuy những phần quà chúng tôi trao tặng tại đây có trị giá không lớn nhưng đã góp phần tạo niềm vui, tiếng cười cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn nơi đây. Thông qua những hoạt động nhân đạo, từ thiện, chúng tôi mong muốn phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, lan tỏa những hành động tốt đẹp trong cộng đồng.

PL