Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
Sáng 18/10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ đến thăm và trao tặng hai căn nhà CTĐ cho 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở thuộc huyện Bàu Bàng và huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
ctd
Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (giữa) trao quyết định tặng nhà cho hộ ông Nguyễn Văn Tường, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng.

Theo đó, căn nhà thứ nhất được trao cho gia đình anh Nguyễn Văn Tường sinh năm 1980, ngụ tại ấp Hố Muôn, xã Long Uyên, huyện Bàu Bàng. Căn nhà được xây tô, mái lợp tole lạnh, nền gạch bông với diện tích là 45 m2. Tổng kinh phí xây dựng là 70.000.000 đồng; trong đó Hội CTĐ tỉnh đã vận động Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiến Bình Dương tài trợ kinh phí là 50.000.000 đồng, số tiền còn lại do Hội CTĐ xã vận động đóng góp thêm.

Căn nhà thứ hai được trao cho gia đình ông Phạm Văn Minh, sinh năm 1972, ngụ tại ấp Bình Cơ, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên. Tổng diện tích căn nhà là 46m2, tổng trị giá là 81.000.000 đồng, trong đó Hội CTĐ tỉnh tài trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do các mạnh thường quân trong câu lạc bộ "Những người tình nguyện" của xã, huyện, tỉnh đóng góp thêm.

Tấn Phong