Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định thăm hỏi động viên nạn nhân bị chết trong vụ lật xe tải ở Phú Yên

Nguyễn Diệp Linh
Sáng 4/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định và Hội Chữ thập đỏ thị xã An Nhơn đã có mặt tại xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn để thăm hỏi, động viên và chia buồn 3 gia đình của những nạn nhân bị chết trong vụ lật xe tải vào vách núi tại Phú Yên chiều ngày 3/4 vừa qua.

1-442-1680658467.jpg

Đại diện các cấp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định trực tiếp đến thăm hỏi và chia buồn cùng các gia đình bị nạn.

 

Để hỗ trợ cho các gia đình trong giai đoạn khó khăn này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định đã quyết định trao tặng mỗi gia đình 2 triệu đồng. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ thị xã An Nhơn cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn trên 500.000 đồng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, các nạn nhân bị chết trong vụ tai nạn này đều là những người làm thuê, cuộc sống gia đình rất khó khăn. Họ được xác định là anh Nguyễn Văn Lĩnh (sinh năm 1983), anh Võ Thanh Tuấn (sinh năm 1976) và chị Thái Thị Việt Kiều (sinh năm 1980), đều là người dân ở xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định và Hội Chữ thập đỏ thị xã An Nhơn đã đến động viên, chia sẻ và mong các gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục cuộc sống. Các hoạt động thăm hỏi và hỗ trợ tài chính của Hội Chữ thập đỏ đã được đánh giá cao bởi địa phương và người dân, cũng như góp phần tạo nên tình đoàn kết, sự đồng cảm và sự đoàn kết trong cộng đồng.

Kim Ngân