Hội chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một tổ chức hiến máu tình nguyện

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 27/7, tại siêu thị Coopmart Bình Dương, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức hiến máu tình nguyện. Tham dự có 250 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ thành phố và 14 phường.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi- Một cuộc đời ở lại”, đợt hiến máu đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đăng ký tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 75.000ml máu, bàn giao cho Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy để thực hiện công tác bảo quản máu theo quy trình nhằm phục vụ công tác điều trị, chữa bệnh trong thời gian tới. Tại chương trình, hàng trăm cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ thành phố đã hào hứng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện với mong muốn “Thắp sáng niềm tin” cho những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện, giúp bệnh nhân và gia đình có thêm sức mạnh và niềm tin để chiến đấu với bệnh tật.

Với sự quyết tâm, đồng lòng của tất cả các cấp, ngành, phong trào hiến máu tình nguyện tại thành phố sẽ tiếp tục đạt được những kết quả cao, để tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái của nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng và hy vọng rằng mọi người hãy tích cực tham gia hiến máu, để những giọt máu nghĩa tình không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người, mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái giữa người với người.

Hình ảnh tại buổi hiến máu

PV