Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa và tặng quà các gia đình chính sách ở Quảng Bình

Nguyễn Thị Hải Hà
Ngày 4/6, tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, Đoàn công tác thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình tổ chức Chương trình hỗ trợ xây nhà tình nghĩa và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có ông Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện Quảng Ninh và địa phương.

Tại Chương trình ông Trần Anh Tuấn, Bí thư Thị ủy Sơn Tây, thay mặt đoàn công tác Thị ủy, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội đã động viên thăm hỏi bà con và trao biển tượng trưng số tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho 6 hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà (Cụ thể: huyện Quảng Ninh 2 nhà, huyện Lệ Thủy 2 nhà và huyện Tuyên Hóa 2 nhà).

qb-1654484856.jpg
Các gia đình chính sách, gia đình khó khăn tới tham dự chương trình.

Đồng thời, trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng bao gồm: 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng cho 10 hộ xã Trường Xuân và 10 hộ xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh. Tổng số tiền hỗ trợ cho gia đình chính sách và hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Bình là 326 triệu đồng.

Đây là tấm lòng của cán bộ và nhân dân thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội dành cho bà con nghèo tỉnh Quảng Bình, với mong muốn góp một phần vật chất cũng như tinh thần để trợ giúp cho những gia đình khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh ông Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của cán bộ và nhân dân thị xã Sơn Tây dành cho những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh. Những hoạt động ý nghĩa, cùng những phần quà thiết thực của Đoàn công tác thị xã Sơn Tây đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền tỉnh Quảng Bình thực hiện tốt hơn chính sách nhân đạo, an sinh xã hội trên địa bàn.

NQ