Hội Chữ thập đỏ Ninh Thuận trao gửi yêu thương

Đặng Thu Hằng
Nhân Tháng Nhân đạo năm 2024, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mẫu giáo An Hải (Ninh Phước), Trường Mẫu giáo Khánh Hải (Ninh Hải) và thành phố Phan Rang-Tháp Chàm.
img-5525-1716348097.JPG
 

Đến dự, có Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Ninh Phước, huyện Ninh Hải và thành phố Phan Rang - Tháp Chàm; lãnh đạo các trường Mẫu giáo (An Hải, Khánh Hải) và đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, Công ty TNHH Dược phẩm Ginic.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các đơn vị và nhà tài trợ thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn của các trường trong công tác giáo dục học sinh, trao tặng 200 phần quà (sữa, thuốc bổ...) cho các Trường Mẫu giáo; trong đó, Trường Mẫu giáo An Hải (Ninh Phước): 80 suất quà, Trường Mẫu giáo Khánh Hải (Ninh Hải): 80 suất, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm: 40 suất. Tổng trị giá hoạt động từ thiện, nhân đạo hơn 112 triệu đồng.

img-5495-1716348106.JPG
 

Bà Lê Nguyễn Trà My, Hiệu phó Trường Mẫu giáo An Hải bày tỏ tình cảm, cám ơn lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ các cấp, các ban, ngành của xã, nhà tài trợ đã quan tâm, giúp đỡ cho các em học sinh những phần quà yêu thương, chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ các em học sinh, có thêm điều kiện vươn lên trong học tập.

Dịp này, Thường trực Tỉnh Hội trao tặng Tấm lòng vàng nhân đạo cho Công ty TNHH Dược phẩm Ginic.

Tâm An