Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng tổ chức trao tặng quà Tết đợt 1

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - 1.500 suất quà do Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Hải Phòng ủng hộ đã được Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng trao tặng đến tay người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 20/1, tại UBND quận Hải An, Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng đã tổ chức tiếp nhận và trao tặng quà Tết do Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Hải Phòng tài trợ.

IMG_2473
Hội CTĐ Hải Phòng tiếp nhận 1.500 suất quà từ Hiệp hội.

1.500 suất quà trị giá 174.750.000 đồng đã được Hội tiếp nhận và trao trực tiếp cho Hội Chữ thập đỏ 14 quận, huyện, tổ chức trao trực tiếp 75 suất quà cho các gia đình tại quận Hải An, trao 7 suất quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc tài trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn quận Hải An.

IMG_2489
Hội Chữ thập đỏ TP trao trực tiếp cho 14 quận, huyện...

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Cao Thị Phượng - Chủ tịch Hội cảm ơn Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Hải Phòng trong những năm qua đã luôn đồng hành cùng Hội trong mỗi dịp Tết, đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của Hiệp hội tới các phong trào nhân đạo của Hội.

IMG_2496
và trao trực tiếp 75 suất quà cho các gia đình tại quận Hải An.

Năm 2018 cùng với các cấp Hội, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay cùng với Hội Chữ thập đỏ thành phố chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đến nay Hội đã vận động được lên đến trên 573 triệu đồng, tổ chức và phối hợp trao tặng 1.900 suất quà.

Ban tuyên huấn thanh thiếu niên