Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan và NTK Đinh Văn Thơ ủng hộ 180 triệu đồng giúp đỡ bệnh nhân nhi

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong sự kiện vinh danh “Doanh nhân nhân ái” lần thứ I-2018 do Báo Nhân đạo và Đời sống tổ chức, Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan và NTK Đinh Văn Thơ đã ủng hộ 180 triệu đồng giúp đỡ các bệnh nhi nặng, có hoàn cảnh khó khăn.
IMG_0153
Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan và NTK Đinh Văn Thơ tại Lễ vinh danh.

Là Chủ tịch HĐQT - Tổng GĐ Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh - Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan là một “nữ tướng” tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh điện máy. Đồng thời, nữ doanh nhân tài sắc này cũng phải khiến người khác nể phục với hành trình thiện nguyện không mệt mỏi.

Trước đó, doanh nhân Đỗ Lan đã có hành trình tham gia cuộc thi Miss Aodai Vietnam 2017, cô được xướng tên ở “Xứ sở chuột túi” với ngôi vị Hoa hậu Nhân ái và lọt vào Top 10 của cuộc thi.

Kể từ đó đến nay, Hoa hậu Đỗ Lan luôn tạo được sự yêu mến của công chúng không chỉ bởi tài năng kinh doanh nổi trội mà còn ở tấm lòng nhân ái, sẵn sàng sẻ chia giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn.

IMG_0369
Hoa hậu – Doanh nhân Đỗ Lan mặc bộ áo dài đặc biệt nổi bật của NTK Đinh Văn Thơ tại sự kiện.

Đến tham dự đêm vinh danh vừa qua, Hoa hậu – Doanh nhân Đỗ Lan mặc bộ áo dài đặc biệt nổi bật của NTK Đinh Văn Thơ (thương hiệu Áo zài ABC). Đây là bộ áo dài từng được nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ mặc và đem bán đấu giá gây quỹ từ thiện vào tháng 10/2017. Thời điểm đó, chính Hoa hậu Đỗ Lan đã mua với mức giá rất cao 500 triệu đồng, số tiền sau đó lập tức được dùng để mua nhu yếu phẩm, chuyển thành những phần quà nghĩa tình cho bà con các vùng bị bão lũ miền Trung.

IMG_0227
Doanh nhân Đỗ Lan nhận bảng vàng vinh danh "Doanh nhân nhân ái".

Được xướng tên lên nhận danh hiệu “Doanh nhân Nhân ái”, Hoa hậu Đỗ Lan không khỏi xúc động.

Chia sẻ sau khi nhận sự vinh danh, Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan bộc bạch, chị cảm thấy vui khi những công việc thầm lặng của mình được mọi người nhìn nhận. “Với Đỗ Lan, sự vinh danh này vẫn là điều gì đó quá to tát, vì Đỗ Lan còn muốn làm nhiều hơn nữa, đóng góp hơn nữa sức người, sức của để chia sẻ khó khăn với nhiều người ở khắp mọi nơi. Đỗ Lan xem “phần thưởng” này là một sự khích lệ, động viên để mình sẽ tiếp tục vững tin với những gì mình đang làm…” – Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan chia sẻ.

IMG_0447
NTK Đinh Văn Thơ nhận danh hiệu “Nghệ sĩ Nhân ái”.

“Tháp tùng” doanh nhân Đỗ Lan, NTK Đinh Văn Thơ cũng đồng thời lên nhận danh hiệu “Nghệ sĩ Nhân ái”. Nhiều năm qua, Đinh Văn Thơ cũng được nhìn nhận là một trong những nhà thiết kế tên tuổi của làng thời trang Việt. Đặc biệt, anh được xem là người “giữ lửa” và phát triển thời trang áo dài với việc góp mặt trong những show thời trang lớn, phụ trách phần thi trang phục áo dài cho nhiều cuộc thi nhan sắc danh giá. Không những vậy, NTK Đinh Văn Thơ cũng đi đầu trong các hoạt động từ thiện. Anh và ekip không quản ngại khó khăn, đường xa hiểm trở, thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện xuyên suốt khắp cả nước bằng sự chân thành và nhiệt huyết.

IMG_0528
Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan và NTK Đinh Văn Thơ đã dành tặng 180 triệu đồng trợ giúp các bệnh nhi.

Trong sự kiện vinh danh vừa qua, Ban tổ chức cung cấp hồ sơ và hình ảnh của các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Hà Nội), Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan và NTK Đinh Văn Thơ đã quyết định dành tặng 180 triệu đồng trợ giúp các em.

IMG_0257
Hoa hậu Đỗ Lan cùng các doanh nhân nhận bảng vàng vinh danh tại sự kiện.

Hành động đẹp của Hoa hậu Đỗ Lan và NTK Đinh Văn Thơ một lần nữa nhận được những lời khen ngợi của mọi người, đồng thời để lại những ấn tượng đẹp với công chúng ở sự chân thành và tấm lòng yêu thương rộng mở.

PV