Hoa hậu Hồng Tươi cùng dàn sao 'khủng' đến mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sinh nhật nam ca sĩ có sự góp mặt của 'rừng' sao Việt như Hoa hậu Đông nam á Hồng Tươi, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Anh, Trấn Thành - Hari Won...

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc đón tuổi mới. Đến chúc mừng nam ca sĩ có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và nhiều học trò tại các cuộc thi âm nhạc. Mọi người đều chọn diện trang phục đầy sắc màu đúng theo yêu cầu của chủ nhân, bữa tiệc khiến không gian trở nên rực rỡ.

Nam ca sĩ sinh năm 1971 đầu tư cho buổi tiệc khá nhiều tâm sức. Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với Hoa hậu Hương Giang cùng vũ đoàn bất ngờ từ phía khách mời với bản hit Hello được phát hành cách đây không lâu. Tiếp đó, nhiều đồng nghiệp như danh ca Hương Lan, Dương Triệu Vũ, Thành Lộc, Lệ Quyên… bất ngờ xuất hiện trên sân khấu hát vang ca khúc Chúc mừng sinh nhật tạo nên không khí ấm cúng. 

Hoa hậu Đông Nam Á Hồng Tươi và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khá thân thiết. Trần Hồng Tươi đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Người Việt Đông Nam Á. Người đẹp Cần Thơ không chỉ gây chú ý bằng nhan sắc mặn mà vượt trội, mà còn nhờ tài năng, bản lĩnh hiếm có.  

Đàm Vĩnh Hưng xúc động dành những lời cảm ơn tới mọi người đã không ngại đường xa, thậm chí có người còn bay từ nước ngoài về để chung vui trong bữa tiệc sinh nhật này. Nam ca sĩ hạnh phúc vì suốt 20 năm làm nghề đều nhận được sự yêu thương, chia sẻ của mọi người để tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc.

Hoa hậu Đông Nam Á Hồng Tươi cùng ca sĩ Lệ Quyên 
MC Trấn Thành 
Hoa hậu Hồng Tươi cùng nghệ sĩ Thành Lộc 
Ca sĩ Quang Lê 

Dương Triệu Vũ, Mr Đàm, Quang Dũng 

Cũng nhân tuổi mới, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu album mới mang tên Một mình có sao đâu. Ngay khi giới thiệu album mới, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố số tiền khách mời bỏ ra tối hôm nay mua album sẽ được sử dụng để mua xe lăn tặng cho người khuyết tật. Tổng số tiền thu được chỉ trong vài phút ngắn ngủi là gần 200 triệu đồng, tương ứng với gần 20 chiếc xe lăn. Đây là việc làm ý nghĩa nhất mà Đàm Vĩnh Hưng thực hiện trong dịp sinh nhật lần này. 

Trung Hoàng