Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu khoe ảnh con gái bụ bẫm cực đáng yêu

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng. Thiên thần nhỏ nhà Đặng Thu Thảo đã tròn 6 tháng tuổi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức hẹn hò với doanh nhân Trung Tín từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Sau khi kết hôn hồi tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trước truyền thông. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện quảng cáo và rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên trang cá nhân.

Nhân dịp con gái nhỏ tròn 6 tháng tuổi, lần đầu tiên Đặng Thu Thảo tiết lộ bức ảnh chính diện của cô bé, khiến ai nấy đều trầm trồ vì gương mặt bụ bẫm, đáng yêu.

dang-thu-thao-4
Cô con gái nhỏ của Đặng Thu Thảo và chồng sinh ngày 20/3/2018
dang-thu-thao-5
Trước đây, nhân dịp sinh nhật ông xã, người đẹp có chia sẻ hình ảnh cả gia đình nhưng vẫn khéo léo che đi gương mặt con gái bằng một icon đáng yêu. 

Thiên thần nhỏ được Thu Thảo gọi với tên thân mật Sophie, cô viết: "Xin chào cả nhà, con là Sophie, hôm nay con tròn 6 tháng tuổi. Sở thích của con là nghe nhạc và u ơ theo, con còn rất thích gặp gỡ mọi người và hóng chuyện xung quanh. Tính xấu của con là hay giả vờ khóc để được mẹ ẵm lên đi chơi, ngoài ra con rất ngoan ăn no là ngủ thôi".

Đây là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo đăng tải hình cận mặt của bé Sophie. Trước đó, trong những hình ảnh mà cô hé lộ, em bé đều được khéo léo che mặt, chọn góc từ phía sau.

dang-thu-thao-3
Kể từ khi kết hôn, người đẹp gần như rút lui khỏi các sự kiện của làng giải trí. 
dang-thu-thao-2
dang-thu-thao-1
Một số hình ảnh thiên thần nhỏ nhà Đặng Thu Thảo được chia sẻ từ trước đó nhưng khéo léo giấu đi gương mặt.

Thùy Linh