Hoa bằng lăng khoe sắc nhuộm tím đường phố Đồng Hới

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Khi cái nắng oi bức của mùa hè về cũng là thời điểm hoa bằng lăng đua nhau khoe sắc, nhuộm tím trên các con đường, khiến cho các con phố trở nên rực rỡ, bởi vẻ đẹp dịu dàng của những cánh hoa tím biếc.
14

Giữa cái nắng chói chang, oi bức của những ngày đầu mùa hạ, tiếng ve kêu râm ran như hồi chuông đánh thức một mùa hè nữa lại về, trên nhiều tuyến đường ở TP Đồng Hới như: Trần Hưng Đạo, Nguyễn Hữu Cảnh, Quang Trung…, những cánh hoa bằng lăng đua nhau nở rộ tím biếc như nhuộm tím cả một bầu trời.

10
Hoa bằng lăng khoe sắc ngập tràn trên các tuyến phố khiến cho cái nắng dường như dịu đi bởi vẻ đẹp dịu dàng và rất thơ mộng. 
3
Màu tím biếc xinh xắn của những cánh hoa nghiêng mình bên những khung cửa sổ, nhuộm tím trên những mái hiên nhà, những con phố rực rỡ màu hoa tạo nên một vẻ đẹp lãng mạn. 
13
13 (2)
Với cái nắng như muốn thiêu đốt mọi thứ, những cánh hoa bằng lăng vẫn không ngại ngần khoe sắc khiến cho bao người phải xốn xang ngắm nhìn. 
18
Vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm của loài hoa này khiến cho bao người phải xao xuyến. 
10
Mùa hè đến, những hàng bằng lăng rộ hoa tím biếc, tạo cho mọi người cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. 
15
Hoa bằng lăng có màu tím và tím nhạt, thường nở từng chùm.
17
Những cô gái thích thú chụp ảnh bên những cánh hoa rực rỡ.
20
Màu tím biếc của hoa bằng lăng đã làm rung động biết bao lòng người. Và sắc hoa ấy cũng chính là biểu tượng cho tình yêu chung thủy của tuổi học trò. 

Tuấn Tài - Hoàng Thông