Hải Phòng: Tạm giữ hàng chục đối tượng đang phê ma túy trong quán karaoke

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Công an quận đã đột kích vào quán karaoke Hồng Ngọc kiểm tra, phát hiện tại tầng 5-6 của cơ sở này có 4 phòng hát với hàng chục đối tượng đang "bay lắc".
1_67682
Trước đó, quán bị tạm ngưng hoạt động và mới mở cửa trở lại.

Theo thông tin trên infonet, rạng sáng 19/3, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã đột kích vào quán karaoke Hồng Ngọc (số 8 đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân) kiểm tra, phát hiện tại tầng 5-6 của cơ sở này có 4 phòng hát với hàng chục đối tượng đang có biểu hiện sử dụng ma túy "bay lắc".

Kiểm tra tại các phòng hát này, nhà chức trách thu giữ được tang vật là chất ma tuý tổng hợp (thuốc lắc, ketamine). Lực lượng chức năng đã đưa các đối tượng về trụ sở Công an quận Lê Chân để phân loại, khai thác, phục vụ điều tra.

Quán karaoke trên mới hoạt động trở lại được vài tháng sau hơn một năm đóng cửa.

Thông tin bất ngờ là trước đó, rạng sáng 29/6/2016, Bộ Công an đã phát hiện quán karaoke Ruby (cũng tại địa chỉ này), có gần 300 dân chơi đang "bay lắc" tại các phòng hát, thu giữ nhiều thuốc lắc và ketamine.

Tháng 9/2017, 17 đối tượng trong vụ án này bị TAND TP Hải Phòng xét xử về các tội chứa chấp, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, Lê Đình Hiệp, quản lý "động lắc" Ruby bị phạt 9 năm tù về tội "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy".

Đỗ Đức