Hải Phòng chào đón đoàn tình nguyện “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” năm 2017

Tạp Chí Nhân Đạo
Chiều 21/07 đoàn tình nguyện “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” năm 2017 khu vực phía Bắc đã đến Hải Phòng, bắt đầu chuỗi những hoạt động sôi nổi, đầy ý nghĩa nhân văn trên thành phố Hoa Phương Đỏ.
hai-phong-chao-don-doan-tinh-nguyen-hanh-trinh-do-ket-noi-dong-mau-viet-nam-20171
Đoàn Hành trình đỏ đã có chương trình giao lưu cùng cán bộ chiến sĩ tại Trường Quân sự thành phố Hải Phòng.

Trực tiếp ra đón đoàn tình nguyện “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” năm 2017 tại cửa ngõ thành phố có bà Cao Thị Phượng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng, Phó trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) thành phố, các đồng chí thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố, đại diện lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên cùng nhiều cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố.

Bắt đầu hoạt động ngay từ những giờ đầu tiên trên thành phố Cảng, đoàn Hành trình đỏ đã có cuộc giao lưu sôi nổi đầy ý nghĩa với cán bộ, công nhân viên trong Công ty Fuji Xerox (khu công nghiệp VSip) là một trong những nhà tài trợ, đồng hành cùng với chương trình Hành trình đỏ 2017.

Giao lưu cùng cán bộ, công nhân viên công ty Fuji Xerox
Giao lưu cùng cán bộ, công nhân viên Công ty Fuji Xerox.

Tại cuộc giao lưu, đại diện ban lãnh đạo Công ty Fuji Xerox đã ghi nhận ý nghĩa đầy nhân văn của hoạt động tuyên truyền vận động hiến máu nhân đạo và những nỗ lực nhiệt huyệt của các thành viên trong đoàn tình nguyện “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt”. Công ty Fuji Xerox khẳng định sự đồng hành của lãnh đạo, tiếp tục kêu gọi hàng nghìn cán bộ, công nhân viên tại công ty nhiệt tình trong hoạt động HMTN. Đồng thời, thể hiện sự gắn bó, đồng cảm của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với người dân thành phố Hải Phòng và cả nước.

Cũng ngay trong chiều 21/07, đoàn Hành trình đỏ đã có chương trình giao lưu, sinh hoạt phong phú sôi động cùng với cán bộ chiến sĩ tại Trường Quân sự thành phố Hải Phòng, tại thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, trải nghiệm cuộc sống của những người lính vẫn hàng ngày tập luyện, luôn sẵn sàng lên đường đi bảo vệ Tổ quốc.