Hà Nội: Trao tặng quà "Tết Nhân ái" cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ứng Hoà

Đặng Thu Hằng
Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ đã có buổi thăm và làm việc tại huyện Ứng Hoà. Tại đây đoàn đã trao tặng 30 suất quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Vân Đình và xã Tảo Dương Văn.

Ngày 5/1, Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam do đồng chí Bùi Thị Hoà - Bí Thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong BTV Trung ương Hội đã về dự lễ Dâng hương và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Huyện Ứng Hoà tại Đình Thanh Ấm và Nhà truyền thống Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tại thôn Thanh Ấm, thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, Hà Nội.

img-2626-1672940608.JPG
Các đông chí tham dự chương trình chụp ảnh kỷ niệm.

Cùng tham dự có đồng chí Đinh Thị Phức - Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Tiến Thiết, Phó BTHU, Chủ tịch UBND huyện Ứng Hoà; đồng chí Trần Duyên Hải - UVTV - Bí thư Đảng uỷ Thị Trấn Vân Đình, đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hà, HUV,Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND Thị Trấn Vân Đình.

Sau lễ dâng hương tại đình Thanh ấm và Nhà truyền thống Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo trung ương Hội, Hội Chữ thập đỏ TP, Lãnh đạo UBND huyện Ứng Hoà, Lãnh đạo Đảng uỷ - UBND Thị trấn Vân Đình đã trực tiếp trao tặng 30 suất quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thị Trấn Vân Đình và xã Tảo Dương Văn, mỗi suất quà trị giá 650.000đ, trong đó có 500.000 tiền mặt.

img-2624-1672940608.JPG
Bà Bùi Thị Hoà trao tặng quà cho những gia đình khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo Huyện Ứng Hoà, đồng chí Nguyễn Tiến Thiết đã trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, đặc biệt là sự quan tâm của đồng chí Bùi Thị Hoà dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Ứng Hoà, mảnh đất được gọi là cái nôi của phong trào Chữ thập đỏ của cả nước.

Ông Thiết hy vọng trong thời gian tới huyện Ứng Hoà tiếp tục được đón nhận sự quan tâm của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội.

T.H.