Hà Nội: Tết với người nghèo huyện Phú Xuyên

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - 145 suất quà đã được trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội.

Sáng ngày 02/2, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Bệnh viện Đa khoa Melatec và huyện Phú Xuyên tổ chức chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Xuyên.

IMG_3840
IMG_3842
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố trao tặng 145 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố đã trao tặng 145 suất quà, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Phú Xuyên.

Cũng tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tiếp nhận 50 triệu đồng từ Bệnh viện đa khoa Medlatec ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”.

Nhân dịp này, Chủ tịch HĐND thành phố đã tới thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà gia đình ông Lê Văn Thiện, thương binh 1/4 ở Thị trấn Phú Xuyên. 

Hồng Loan