Hà Nội: Nam thanh niên rơi cầu vượt bất tỉnh, chưa rõ nguyên nhân

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sự việc xảy ra vào sáng 8/1, tại cầu vượt Ngã Tư Sở (quận Đống Đa, Hà Nội), một nam thanh niên bất ngờ rơi từ cầu vượt xuống đất và bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h10 ngày 8/1, nhiều người lưu thông qua cầu vượt Ngã Tư Sở (phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ thấy một thanh niên rơi xuống lòng đường dẫn đến bất tỉnh. Theo quan sát, khu vực cầu vượt Ngã Tư Sở cách mặt đất khoảng 5m.

anh bai cau
Hiện trường xảy ra vụ việc khu vực cầu vượt Ngã Tư Sở.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Ngã Tư Sở và lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa nam thanh niên tới bệnh viện cấp cứu và phân luồng đảm bảo an toàn giao thông.

Đại diện cơ quan chức năng cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn T. T. (38 tuổi, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trao đổi với PV, một cán bộ Đội CSGT số 3 cho biết: "Bước đầu xác định nam thanh niên này đi một mình, không hiểu vì lý do gì bị rơi xuống đất. Hiện người này được đưa đi cấp cứu và vụ việc được bàn giao cho Công an phường giải quyết" - Cán bộ Đội CSGT số 3 thông tin.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

 

Anh Lê