Giải Golf CGV & Friends và giải thưởng là món quà sức khỏe

Đặng Thu Hằng
Vừa qua, tại sân Golf TSN đã diễn ra giải Golf CGV & Friends lần II, tham gia thi đấu kì này quy tụ hơn 140 Golfer trên khắp cả nước. Chương trình lần này đơn vị Xuân Trường Plasma Clinic vinh dự được làm nhà tài trợ Hole One máy Mirari trị giá 180 triệu đồng và giải thưởng bảng giải thưởng là món quà sức khỏe vô cùng quý giá.

Giải Golf “CGV & Friends” là giải Golf thường niên do Trung tâm Golf CGV cùng Hiệp Hội Nghiên cứu tư vấn về chính sách pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình nhằm tạo nên sân chơi cho các học viên có cơ hội rèn luyện thể thao nâng cao thể chất, tinh thần, qua đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hữu nghị, giao lưu hợp tác, giúp đỡ cùng nhau phát triển trong các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/07/YOYO0612-scaled.jpg

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/07/YOYO0541-scaled.jpgCác Golfer chụp hình lưu kỷ niệm trước lúc thi đấu

Cùng đồng hành thi đấu và nhà tài trợ trong nhiều giải Golf khác nhau, trong giải Golf lần này đơn vị Xuân Trường Plasma Clinic vinh dự mang đến giải thưởng là phiếu khám sức khỏe và đo kim loại nặng. Các Golfer có niềm đam mê yêu thích môn thể thao Golf đa phần rất quan tâm về tình trạng sức khỏe của bản thân do đó món quà về chăm sóc sức khỏe được mọi người quan tâm rất nhiều.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/07/FI5D7826-scaled.jpg

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/07/FI5D7778-scaled.jpgCùng chung niềm đam mê và sở thích với bộ môn Golf đây là dịp để các Golfer cùng nhau tranh tài thi đấu và gặp gỡ

Việc khám sức khỏe có ý nghĩa quan trọng trong việc duy trì và đánh giá tình trạng sức khỏe của mỗi người. Khám sức khỏe bằng việc đo kim loại nặng được xem rất cần thiết để phát hiện được nguy cơ tìm ẩn của nhiều căn bệnh nguy hiểm, giúp đánh giá sự tiếp xúc của cơ thể với các chất độc hại như thủy ngân, chì, cadmium, arsenic và niken. Kim loại nặng có thể tồn tại trong môi trường xung quanh chúng ta, ví dụ như trong nước, thực phẩm, không khí, và cũng có thể xuất phát từ một số nguồn gốc khác như công nghiệp, ô nhiễm môi trường, thuốc lá, và thực phẩm không an toàn.

Do đó, việc ăn uống hằng ngày cơ thể tích tụ nhiều loại kim loại nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo đó, việc đo kim loại năng có ý nghĩa lớn trong việc phát hiện các tìm ẩn của nhiều căn bệnh. Được áp dụng công nghệ hiện đại việc đo kim loại nặng tại Xuân Trường Plasma Clinic diễn ra vô cùng nhanh chóng và chính xác. Nói về lợi ích của phương pháp này trong việc khám sức khỏe như sau:

Giúp đánh giá tiếp xúc với chất độc hại: Đo kim loại nặng cho phép xác định mức độ tiếp xúc của cơ thể với các chất độc hại. Nếu mức độ kim loại nặng vượt quá ngưỡng an toàn, điều này có thể gây hại cho sức khỏe và đòi hỏi các biện pháp can thiệp hoặc điều trị.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/07/YOYO0881-scaled.jpgTrong chương trình Bác sĩ Xuân Trường cũng giới thiệu thêm công nghệ chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay máy Mirari. Với chiếc máy nhỏ gọn và tiện lợi với nhiều tính năng giúp hỗ trợ và điều trị bệnh hiệu quả.

Chẩn đoán bệnh: Một số bệnh hoặc rối loạn có thể được liên kết với sự tích tụ kim loại nặng trong cơ thể. Việc đo kim loại nặng có thể giúp xác định nguyên nhân tiềm tàng của các triệu chứng hoặc bệnh lý và hướng dẫn cho việc chẩn đoán và điều trị.

Giám sát điều trị: Trong một số trường hợp, việc đo kim loại nặng được sử dụng để theo dõi hiệu quả của quá trình điều trị. Nó có thể cho phép theo dõi giảm lượng kim loại nặng sau khi áp dụng các biện pháp như rửa dạ dày hoặc điều trị chelation.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/07/YOYO0867-scaled.jpgBác sĩ Xuân Trường trao giải các Golfer thắng cuộc trong chương trình

Phòng ngừa: Đo kim loại nặng cũng có thể giúp xác định mức độ tiếp xúc của cơ thể với các chất độc hại sớm hơn, cho phép phát hiện sớm và áp dụng các biện pháp phòng ngừa để giảm nguy cơ và bảo vệ sức khỏe.

Đến với bộ môn Golf đa phần các Golfer đều mong muốn sở hữu cho mình một cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức khỏe và đề kháng tốt. Giải thưởng là phần quà đo kim loại nặng tại đơn vị Xuân Trường Plasma Clinic được xem một công cụ hữu hiệu giúp phát hiện được nhiều căn bệnh sớm từ đó có hướng điều trị đúng đắn. Đây được xem là món quà ý nghĩa giúp các Golfer có sức khỏe tốt để lao động cống hiến và đóng góp thật nhiều cho gia đình và xã hội.

PV