Dự báo thời tiết ngày 21/7: Hà Nội ngày nắng gián đoạn, nhiệt độ cao nhất 33 độ C

Nguyễn Diệp Linh
Ba miền hôm nay được dự báo có mưa rào và giông, nhiều nơi mưa to. Thủ đô Hà Nội ngày có nắng gián đoạn với nhiệt độ cao nhất khoảng 33 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 21/7, thời tiết Bắc Bộ sáng sớm có mưa vừa, có nơi mưa to và dông, sau đó có mưa rào.

Các tỉnh Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Riêng Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, có nơi mưa to và dông (thời gian mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm).

Tây Nguyên và Nam Bộ nhiều mây, trời âm u. Chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cơ quan chức năng cảnh báo cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi. Đồng thời chú ý ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay ngày 21/7 tại các tỉnh thành:

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ.

nang-nhe-1689902158.jpg

Hà Nội ngày nắng gián đoạn

 

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng gián đoạn; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 34 độ.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng đồng bằng, ven biển sáng có mưa rào rải rác và có nơi có giông; ngày nắng gián đoạn. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Phía Bắc nhiều mây, sáng có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, sau có mưa rào và giông vài nơi; phía Nam có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Tây Nguyên nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

T/H