Đồng Tháp: Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi

Đặng Thu Hằng
Ngày 24/8 vừa qua, tại Trường Trung học cơ sở Hưng Thạnh; xã Hưng Thạnh, huyện Tháp Mười, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện; Uỷ ban nhân dân xã Hưng Thạnh, Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở Hưng Thạnh tổ chức Lễ trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh ở 02 (hai) Trường Trung học cơ sở Hưng Thạnh và Thạnh Lợi.

Đây là hoạt động nhằm động viên, hỗ trợ và đồng hành cùng các em học sinh nghèo hiếu học thuộc hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, có phương tiện để tiếp tục đến trường.

Đến dự lễ trao tặng có ông Ngô Văn Hiểu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã Hưng Thạnh, Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở Hưng Thạnh, Thạnh Lợi.

p1-1693032955.jpg
Ông Ngô Văn Hiểu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tỉnh trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Tại buổi lễ Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Mỗi chiếc trị giá 1.500 ngàn đồng. Tổng trị giá 15 triệu đồng, từ nguồn Quỹ trợ giúp nhân đạo của Tỉnh và tấm lòng của Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Đồng Tháp tài trợ.

Những món quà nói trên có ý nghĩa vô cùng đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, qua đó giúp các em có phương tiện đến trường trong năm học mới. Đồng thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên con đường học tập của mình, giúp các em ngày càng cố gắng hơn nữa trong học tập trở thành công dân có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Như Ý