Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên rạng rỡ trong đêm Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 1/9, đêm kết thúc chuỗi sự kiện Người đẹp Thời trang – Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra tại sân khấu ngoài trời ở Cocobay Đà Nẵng.

Tại đây, top 3 Người đẹp Thời trang được công bố gồm: Nguyễn Hoài Phương Anh – SBD 256, Nguyễn Thúc Thùy Tiên – SBD 068 và Nguyễn Thị Hồng Tuyết – SBD 052. Top 3 Người đẹp Tài năng là: Dương Huyền Chân - SBD 267, Đinh Phương Mỹ Duyên - SBD 069 và Lê Thanh Tú - SBD 146.

nguoi-dep-thoi-trang
Top 3 Người đẹp thời trang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đồng hành cùng các thí sinh đêm trình diễn thời trang cuối này là nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa, cũng là giám khảo cuộc thi năm nay. Tại đây, anh mang đến BST “Chân dung tôi” (My portrait) đa phong cách, đánh vào thị giác, tôn vinh cá tính, thể hiện những cái tôi giấu kín đâu đó. 

nguoi-dep-thoi-trang-5
Trong đêm thi cuối cùng, Đỗ Mỹ Linh và dàn mỹ nhân đã xuất hiện
nguoi-dep-thoi-trang-6
Trong chiếc đầm trắng, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh xuất hiện vô cùng xinh đẹp, cô là người theo sát hành trình của các thí sinh trong cuộc thi năm nay.
nguoi-dep-thoi-trang-4
Mở đầu đêm thi cuối Người đẹp Thời trang HHVN 2018, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện kiêu sa và cá tính. Cô là người mở màn BST My Portrait - NTK Lê Thanh Hòa.
nguoi-dep-thoi-trang-3
Á Hậu Huyền My cũng xuất hiện không kém phần nổi bật so với dàn mỹ nhân trong đêm thi cuối, cô là người ngồi ghế Giám khảo khách mời suốt 2 đêm người đẹp thời trang

nguoi-dep-thoi-trang-3Người đẹp Nguyễn Lâm Diễm Trang xuất hiện nền nã trong chiếc đầm vàng với vai trò là MC chính cùng với MC Bình Minh.

nguoi-dep-thoi-trang-2
Á hậu Đại Dương - Diệu Thùy
nguoi-dep-thoi-trang-7
Trong cả 3 đêm thi đã diễn ra, diễn viên Mai Thu Huyền đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời phần thi phụ Người đẹp Thời trang - HHVN 2018
nguoi-dep-thoi-trang-1
Người đẹp biển Đào Hà.

Bảo An