Điện Biên: Trao quà tặng nạn nhân chất độc da cam

Đặng Thu Hằng
Ngày 4/8, kỷ niệm 62 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2023) Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Điện Biên tổ chức trao quà cho hội viên và con đẻ của nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Điện Biên: Trao quà tặng nạn nhân chất độc da cam -0

Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao quà cho hội viên và con đẻ của nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Điện Biên đã trao tặng 44 suất quà với tổng trị giá 22 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam của các huyện: Điện Biên, Tuần Giáo, Mường Ảng và TP Điện Biên Phủ.

Trong đó, tặng 35 suất cho nạn nhân chất độc da cam từ 80 tuổi trở lên, mắc bệnh hiểm nghèo; tặng 9 suất cho con đẻ của nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng được trích từ nguồn vận động “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong chương trình trao quà, Công ty Cổ phần Giống nông nghiệp Trường Hương (đội 1, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất gồm 400 nghìn đồng tiền mặt và 5kg gạo cho các nạn nhân chất độc da cam…