Đêm nhạc ấn tượng của các học viên khuyết tật tại Trung tâm Hướng nghiệp Từ thiện Chữ thập đỏ Đà Nẵng

Nguyễn Diệp Linh
Tối ngày 14/5, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng ca sĩ Phương Phương - Giám đốc Đối ngoại và Đại sứ Nhân ái của Thành hội đã tổ chức chương trình ca nhạc “Nụ cười Đà Nẵng số 7” tại Trung tâm Hướng nghiệp Từ thiện Chữ thập đỏ Đà Nẵng.

Ca sĩ Phương Phương là đạo diễn Chương trình “Nụ cười Đà Nẵng” đã vận động các cá nhân, tập thể như Công ty TNHH TMDV Đầu tư và đào tạo Green Hope, Charity Club, Nha khoa Nhân tâm Smile, Model Kid Entertaiment, Thẩm mỹ viên Nữ Hoàng… tổ chức đêm nhạc “Nụ cười Đà Nẵng số 7” tại Trung tâm Hướng nghiệp Từ thiện Chữ thập đỏ Đà Nẵng.

1c-155-1684199121.jpg
 

2c-155-1684199134.jpg

Các em học viên khuyết tật tại Trung tâm chăm chú và hào hứng xem các tiết mục văn nghệ.

 

Đã lâu, các bạn học viên khuyết tật tại Trung tâm chưa có điều kiện xem chương trình ca nhạc nên ai ai cũng rất háo hứng và mong chờ đêm nhạc “Nụ cười Đà Nẵng”. Trong suốt 2 tuần trước đêm nhạc, các bạn khuyết tật đã miệt mài luyện tập 3 tiết mục để cùng tham gia giao lưu với các ca sĩ, nghệ sĩ và các em nhỏ trong chương trình.

3c-155-1684199134.jpg

Bạn học viên khuyết tật của Trung tâm biểu diễn văn nghệ trong chương trình âm nhạc.

 

Trong đêm nhạc, tất cả mọi người tham gia đều trải qua nhiều cung bật cảm xúc khác nhau từ những bài hát du dương về tình yêu đất nước, tình thương cha mẹ đến các tiết mục nhảy hiện đại, múa, biểu diễn thời trang….

5c-155-1684199192.jpg

Các tiết mục âm nhạc đặc sắc được biểu diễn bởi các ca sĩ, nghệ sĩ và các em nhỏ.

 

Ngoài ra, tại chương trình, các ca sĩ, nghệ sỹ đã cùng chung tay hỗ trợ Trung tâm với trị giá 6.700.000 đồng, 100 kg gạo từ chủ nhiệm Charity Club và 60 chai nước mắm từ xưởng nước mắm Cao Minh Thuận, các bạn học viên còn được những phần quà từ Thẩm mỹ viện Nữ Hoàng và sẽ được chăm sóc răng và các bệnh về răng miệng miễn phí từ Nha khoa Nhân Tâm Smile.

Chia sẻ tại chương trình, ca sĩ Phương Phương mong muốn được lan tỏa yêu thương, kết nối với các nhà hảo tâm đến với Trung tâm để hỗ trợ tốt nhất cho các em về tinh thần, đời sống và cơ sở vật chất; và có thể giới thiệu cho các em khuyết tật khác biết về Trung tâm Hướng nghiệp để có thể đến học và sinh hoạt.

Bà Lê thị Như Hồng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng gửi lời cảm ơn chân thành đến Chương trình “Nụ cười Đà Nẵng”, các anh chị nghệ sĩ, các em nhỏ và mạnh thường quân đã tổ chức đêm nhạc xúc động kết nối âm nhạc, nghệ thuật và cùng chung tay góp sức cho hoạt động nhân đạo cho các đối tượng yếu thế; góp phần lan tỏa tình yêu thương, sức mạnh nhân đạo đến mọi người để đồng hành cùng Thành hội nói chung và Trung tâm nói riêng trong hành trình nuôi dạy và tạo việc làm cho các em được hòa nhập trong cộng đồng.

Yến Phan