Dàn người đẹp đọ sắc tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
Sáng 14/3, tại TP. HCM, buổi họp báo Hoa Hậu Việt Nam 2018 diễn ra với sự tham dự của nhiều người đẹp từng đăng quang và đoạt giải cao các cuộc thi trước.
1
Buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam có sự góp mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Thanh Tú...
4
Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên ở nước ta đưa ra sân khấu ngoài trời và truyền hình trực tiếp vào năm 2004. Nét quan trọng nữa của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng thể hiện qua các đóng góp và việc làm cụ thể trong và sau cuộc thi mà đỉnh cao chính là cuộc thi Người đẹp Nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Ảnh: Tiền phong
6
Đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình bộ áo dài trắng thanh lịch đến sự kiện.
Dàn Hoa hậu, Á hậu đọ sắc tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018
Sau 2 năm đăng quang Á hậu Việt Nam, Thùy Dung nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngày càng xinh đẹp mặn mà.
Dàn Hoa hậu, Á hậu đọ sắc tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú mặc áo dài xanh. Người đẹp để tóc xõa tự nhiên.
3
3 người đẹp giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2016 hội ngộ. Ảnh: Tiền phong
5
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với áo dài họa tiết. Người đẹp là tâm điểm chú ý với thần thái kiêu sa.
Dàn Hoa hậu, Á hậu đọ sắc tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018
Á hậu Huyền My trong bộ áo dài ấn tượng. Năm qua, Huyền My có thành tích lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Đây là thành tích cao nhất của một đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm qua.
Dàn Hoa hậu, Á hậu đọ sắc tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018
Với cương vị đương kim Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh cũng sẽ các Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và Thùy Dung đồng hành với cuộc thi năm nay.

Dàn Hoa hậu, Á hậu đọ sắc tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018Sau buổi họp báo khởi động, Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh. Quy định về tiêu chuẩn thí sinh năm nay không có gì thay đổi so với các năm gần đây. Ban tổ chức vẫn nhắn mạnh hai tiêu chí quan trọng là độc thân và không phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc thi năm nay sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như: Người đẹp biển, người đẹp tài năng, người đẹp thể thao, người đẹp nhân ái, người đẹp truyền thông... với forrmat lạ, đi vào khai thác thế mạnh của các thí sinh hơn.

PV (t/h)