Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng kết hợp làm từ thiện

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật rất hoàng tráng tại trung tâm White Palace, TP HCM, đón tuổi 47 với sự góp mặt của đông đảo của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
sinh-nhat-dam-vinh-hung-2
sinh-nhat-dam-vinh-hung-1
Đàm Vĩnh Hưng ăn sinh nhật hoành tráng như tổ chức liveshow với dàn khách mời toàn các ngôi sao lớn của showbiz Việt

Để kỷ niệm bước sang tuổi 47, ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy màu sắc, mọi công đoạn đều được nam ca sĩ chuẩn bị tỉ mỉ. Một màn hình Led lớn, trải dài trên sân khấu tạo độ hoành tráng và đủ tầm quan sát, thoải mái cho các khách mời dự tiệc.

sinh-nhat-dam-vinh-hung-8
Bối cảnh sân khấu trải dài, lấy ý tưởng là khung cảnh của một bãi biển với cát trắng, biển xanh, những hàng dừa… tạo nên không gian tươi mát, thoáng đãng. Các khách mời như được hòa mình vào thiên nhiên với những hiệu ứng sân khấu vô cùng bắt mắt.

Đến chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Trấn Thành - Hari Won, Hương Giang Idol, Lê Hiếu, Hải Triều… và nhiều học trò tại các cuộc thi âm nhạc.

sinh-nhat-dam-vinh-hung-7
Đến chúc mừng nam ca sĩ có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như đạo diễn, diễn viên

Trong tiệc sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu album mới mang tên "Một mình có sao đâu". Đây là dự án âm nhạc mà "ông hoàng nhạc Việt" ấp ủ suốt 4 năm, nay mới thực hiện được. Album gồm 12 ca khúc được phối khí lại mang hơi hướng tropical vui vẻ và tươi mới đúng theo tinh thần nổi loạn và phá cách của các tác giả như Đức Huy, Nguyễn Thanh Hưng.

sinh-nhat-dam-vinh-hung-10
Trong tiệc sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu album mới mang tên "Một mình có sao đâu".
sinh-nhat-dam-vinh-hung-9
Nam ca sĩ liên tục khuấy động không khí buổi tiẹc bằng những ca khúc gắn liền tên tuổi.

Cũng tại bữa tiệc sinh nhật, Mr. Đàm bất ngờ tuyên bố toàn bộ số tiền mà khách mời mua album trong tiệc sinh nhật sẽ được sử dụng để mua xe lăn tặng cho người khuyết tật. Tổng số tiền thu được là gần 200 triệu đồng, tương ứng với gần 20 chiếc xe lăn. 

sinh-nhat-dam-vinh-hung-11
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sử dụng số tiền bán album để mua xe lăn là việc làm ý nghĩa nhất mà anh thực hiện trong dịp sinh nhật lần thứ 47 của mình.

Tới dự tiệc sinh nhật của Mr. Đàm, các khách mời đều ăn mặc sặc sỡ theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc.

sinh-nhat-dam-vinh-hung-4
Lệ Quyên sang trọng quý phái với đầm dài
sinh-nhat-dam-vinh-hung-3
Hoa hậu Hương Giang, cô từng hợp tác với Mr Đàm trong MV “Hello” của anh.
sinh-nhat-dam-vinh-hung-6
Bảo Anh sánh đôi bên Dương Triệu Vũ 
sinh-nhat-dam-vinh-hung-5
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành

Thùy Linh