Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp đoàn Đại sứ quán Vương quốc Oman tại Việt Nam 

Nguyễn Thị Hải Hà
Sáng 29/6, tại trụ sở Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, bà Bùi Thị Hòa - Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã có buổi tiếp đoàn đại diện Đại sứ quán Vương quốc Oman tại Việt Nam.
oman-1656514517.jpg

Bà Bùi Thị Hòa - Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chia sẻ về các hoạt động nhân đạo của Hội với đoàn Đại sứ quán Vương quốc Oman.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thông báo cho nhau kết quả triển khai các công việc trong thời gian qua cũng như định hướng hợp tác trong thời gian tới. Hai bên cũng thống nhất danh sách các mặt hàng mà Vương quốc Oman hỗ trợ cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam bao gồm các trang thiết bị y tế phòng chống dịch (khẩu trang, găng tay, bộ bảo hộ,...) và đặc biệt hỗ trợ thêm xe cứu thương chuyên dụng để chuyên chở bệnh nhân nghèo khó khăn. Hai bên cũng dự kiến sẽ tổ chức lễ trao tặng và bàn giao trong thời gian gần nhất.

Thay mặt Hội Chữ thâp đỏ Việt Nam, Chủ tịch Bùi Thị Hoà gửi lời cảm ơn trân trọng đến các thành viên trong đoàn cũng như Vương quốc Oma.

omana-1656514491.jpg
Bà Bùi Thị Hòa - Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo đại sứ quán Vương quốc Oman.

Được biết, Vương quốc Oman là một quốc gia Hồi giáo tại Trung Đông. Oman là nước có mức thu nhập trung bình, nền kinh tế phụ thuộc phần lớn vào tài nguyên dầu lửa, có Thủ đô là Muscat.

Nguồn T.Ư Hội CTĐ Việt Nam.