Đà Nẵng: Trao quà cho người cao tuổi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Đặng Thu Hằng
Chiều ngày 13/10, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam (VIFON) tổ chức chương trình trao quà cho 200 người cao tuổi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thanh Khê với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Tham dự chương trình trao quà có bà Lê Thị Như Hồng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng, ông Đinh Tùng Linh – Giám đốc Phát triển thị trường và Đại sứ thương hiệu VIFON, Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka, cùng cán bộ Chữ thập đỏ các phường tại quận Thanh Khê, cán bộ đại diện Công ty VIFON.

chuong-trinh-tang-qua-cho-nguoi-cao-tuoi-khuyet-tat-do-cong-ty-vifon-tai-tro-min-1697269554.JPG
Chương trình tặng quà cho người cao tuổi, khuyết tật do Công ty VIFON tài trợ.

Ông Đinh Tùng Linh - Giám đốc Phát triển thị trường chia sẻ: “Nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng thường niên của Công ty và phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam; những món quà của chúng tôi tuy không quá lớn về vật chất nhưng là tấm lòng của công ty với hy vọng có thể chia sẻ phần nào khó khăn và tiếp thêm động lực cho các cô, chú lớn tuổi trong hội trường ngày hôm nay”.

ong-dinh-tung-linh-giam-doc-phat-trien-cong-ty-vifon-tang-qua-cho-nguoi-cao-tuoi-min-1697269554.JPG
Ông Đinh Tùng Linh - Giám đốc phát triển công ty VIFON tặng quà cho người cao tuổi.

Sau trận sốt bại liệt từ khi còn nhỏ, chị Lê Thị Thu Thủy (42 tuổi, phường Thạc Gián) xúc động bày tỏ: “Đang mùa mưa nên chị cũng đang lo lắng thu nhập gia đình cũng không đủ để ăn những ngày sắp đến. Nhận được giấy mời đến nhận quà lương thực từ công ty VIFON, chị mừng lắm. Và đây cũng như là động lực cho chị vượt qua qua số phận. Xin được cảm ơn sự hỗ trợ từ công ty và Hội Chữ thập đỏ thành phố”.

Bà Phan Thị Hiền (85 tuổi, phường Vĩnh Trung) vui mừng bày tỏ: “Bà mừng lắm con, bà giờ già rồi đâu làm được gì nữa. Được tặng quà bà mừng, cảm ơn công ty tài trợ và các anh chị Chữ thập đỏ”.

ba-le-thi-nhu-hong-va-dai-su-thuong-hieu-vifon-hoa-hau-ba-lan-tang-qua-cho-nguoi-khuyet-tat-min-1697269554.JPG
Bà Lê Thị Như Hồng và Đại sứ thương hiệu VIFON, Hoa Hậu Ba Lan tặng quà cho người khuyết tật.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng Lê Thị Như Hồng trân trọng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty VIFON. Chương trình mang ý nghĩa rất lớn trong việc thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến các hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn; góp phần cùng nhà nước, chính quyền chăm lo đời sống cho nhân dân trên địa bàn thành phố.

Yến Hạ