Cứu nhóm du khách bị đuối nước nguy kịch khi tắm biển ở Phan Thiết

Nguyễn Diệp Linh
Nhóm du khách TPHCM xuống tắm biển ở bãi biển một resort tại TP.Phan Thiết thì có 7 người bị đuối nước. Sau khi cả tất cả được cứu lên bờ thì có 3 người nguy kịch.

Tối 15/7, tin từ Ban Quản lý các khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né (TP Phan Thiết, Bình Thuận) cho biết cơ quan chức năng đã kịp thời cứu 7 trường hợp du khách từ TP HCM bị đuối nước khi đang tắm biển.

Theo thông tin ban đầu, nhóm du khách đến từ TP.HCM nghỉ tại một resort ở P.Phú Hài (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) xuống tắm biển thì có 7 người bị đuối nước. Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ bờ biển phối hợp các cá nhân kinh doanh dịch vụ ca nô nước đang chạy ven bờ cứu vớt những người gặp nạn.

Sau khi được cứu nạn đưa lên bờ, có 3 người bị sốc nặng và nguy kịch. Trong số này có bác sĩ V.T.H. (29 tuổi, ngụ TP.HCM) nguy kịch, nằm bất động dù đã được sơ cứu.

Theo một bác sĩ của Bệnh viện đa khoa An Phước, 3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa An Phước cấp cứu trong tình trạng mạch bằng 0.

Bình Thuận: Cấp cứu một bác sĩ cùng 2 du khách đuối nước - Ảnh 1.

Các nạn nhân được sơ cứu tại bờ biển. Ảnh: báo Thanh Niên

Các bác sĩ đã tích cực cấp cứu và hiện cả 2 nạn nhân đã có dấu hiệu sinh tồn, hiện đang hồi sức tích cực. Nạn nhân thứ 3 sức khỏe đang dần hồi phục. Tuy nhiên sức khỏe của 3 nạn nhân vẫn còn rất yếu.

T/H