Cục QLTT Gia Lai tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện thu được 31 túi máu với tổng số khối lượng 7.750ml máu

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 28/5/2023, Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Bệnh viện Quân Y 211 tổ chức ngày chủ nhật hồng với chương trình hiến máu tình nguyện tại đơn vị.

Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động thường niên của Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai. Trong chuỗi các hoạt động, chương trình nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957-03/7/2023), Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 tổ chức “Ngày hội Hiến máu tình nguyện”.

Ông Đinh Văn Hà - Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng tham gia hiến máu

Trên tinh thần “Một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã được đông đảo công chức và người lao động trong đơn vị hưởng ứng tham gia, số lượng đăng ký tham gia đạt 25 người, khối lượng máu thu được là 6.250ml.

Bên cạnh đó Cục Quản lý thị trường cũng đã vận động người dân xung quanh trụ sở đơn vị và Công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên tham gia Ngày hội với số lượng 06 lượt người và khối lượng máu thu được 1.500ml máu.

Công chức và người lao động nhiệt tình tham gia hiến máu

Tổng số lượt người tham gia đợt này là 31 lượt người, tổng số khối lượng máu được hiến tặng là 7.750ml.

Ngày hội Hiến máu do Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viên Quân y 211 đã kết thúc thành công với sự tham gia nhiệt tình từ công chức, người lao động trong và ngoài đơn vị, những người dân sống xung quanh trụ sở làm việc của cơ quan, đã mang lại một không khí tươi vui, ấm áp với hy vọng về “những cuộc đời được ở lại”, phát huy tính nhân văn của dân tộc Việt Nam.

Tô Bích Ngọc