Công ty Thảo Ái trao 150 suất quà trung thu cho các em nhỏ

Đặng Thu Hằng
Vào ngày 28 và 29/9, nhân dịp Tết trung thu, Công ty TNHH Thương mại Thảo Ái chi nhánh Huế đã tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu”, nhằm động viên các cháu thiếu nhi trên địa bàn có một ngày lễ vui tươi và ý nghĩa.

Tại chương trình, ông Thái Vĩnh Khuynh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thảo Ái chi nhánh Huế (Đại lý uỷ quyền chính hãng của Piaggio Việt Nam có địa chỉ đóng tại 56 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế) đã trao tặng 150 suất quà trung thu cho các em nhỏ, mỗi suất quà bao gồm 1 đèn lồng và 1 bánh trung thu.

a1-1696004721.jpg
Công ty Thảo Ái tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi.

Thay mặt đơn vị, ông Thái Vĩnh Khuynh - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thảo Ái chi nhánh Huế cho biết, trước đó, đơn vị dự định sẽ tặng khoảng 100 suất quà trung thu cho các em nhỏ trên địa bàn, tuy nhiên, vào chiều 29/9, số lượng các bạn nhỏ đến tham dự chương trình đông hơn dự kiến nên đã quyết định trích thêm từ quỹ công đoàn của công ty mua thêm 50 suất quà nữa để tất cả các em khi đến tham dự chương trình đều có quà.

a2-1696004721.jpg
Các em nhỏ đã có dịp trung thu vui vẻ.

“Ngoài việc làm kinh tế, tôi luôn mong muốn đơn vị của mình sẽ góp một phần sức nhỏ cho cộng đồng. Hằng năm, vào các dịp lễ đặc biệt, công ty luôn cố gắng tổ chức các chương trình, hoạt động thiện nguyện để trao quà cho các em nhỏ cũng như giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn…”, ông Thái Vĩnh Khuynh chia sẻ.

Các em nhỏ tại chương trình đã vui mừng khi được quà trung thu cũng như có các hoạt động vui chơi ý nghĩa cùng gia đình.

a3-1696004721.jpg
Hoạt động ý nghĩa của Công ty Thảo Ái

Được biết, Công ty TNHH Thương mại Thảo Ái chi nhánh Huế đã có hơn 13 năm hoạt động tại thị trường Huế và có nhiều đóng góp về mặt thiện nguyện trên địa bàn.

PV