WinCommerce cho biết, trong nửa đầu năm 2024, hệ thống bán lẻ này đã mở mới 91 cửa hàng WinMart+/WiN, đồng thời chuyển đổi 236 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng. WinCommerce tiếp tục thực hiện kế hoạch mở mới với mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm 2024.
Theo đại diện WinCommerce, đây là năm thương hiệu này đẩy mạnh triển khai sản xuất các sản phẩm hàng nhãn riêng với giá thành thấp hơn từ 10% - 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, đảm bảo chiến lược cạnh tranh về giá.
Các sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc, có thể kể đến như Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng),...
Trong tháng 7, đơn vị này cũng thông báo triển khai 2 kỳ khuyến mại kéo dài từ ngày 4/07 - 31/07. Theo WinCommerce, chương trình này nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả phải chăng cho người tiêu đùng.
Cùng với đó, chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, với danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ vẫn đang tiếp tục diễn ra tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+, WiN trên toàn quốc.
Được biết, hơn 600 các mặt hàng đặc trưng trong mùa hè như nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền,... được khuyến mại lớn, đặc biệt là trái cây nhiệt đới tại đang được giảm lên tới 53%.