Công ty Điện lực Quảng Bình trao tặng công trình chiếu sáng sân chơi cộng đồng

Tuấn Tài
Ngày 11/11, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Bình phối hợp với Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã bàn giao công trình chiếu sáng sân chơi cộng đồng cho Thôn Tây, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình).

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện “Tháng tri ân khách hàng trong năm 2022” hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

image-6483441-94-1668225092.JPG
Công ty Điện lực Quảng Bình bàn giao công trình chiếu sáng sân chơi cộng đồng cho thôn Tây, xã Vạn Trạch.

Với mong muốn giúp cho người dân thôn Tây có đèn chiếu sáng hoàn thiện sân chơi cộng đồng, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Bình đã tiến hành khảo sát địa điểm, lên phương án, mua sắm vật tư thiết bị để thực hiện công trình. Công trình được hoàn thành với 4 cột đèn pha led bảng 240W, đủ ánh sáng để phục vụ hoạt động vui chơi giải trí cho bà con thôn Tây vào buổi tối.

Ông Hoàng Trọng Loan, Bí thư chi bộ, Trưởng Thôn Tây cho biết: “Sân chơi cộng đồng được sự Công ty Điện lực và Đoàn Khối doanh nghiệp hỗ trợ các cột đèn chiếu sáng giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của nhà văn hóa. Người dân trong thôn từ nay sẽ có một địa điểm để hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ thường xuyên, giúp nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trong thôn.”

Được biết, trong “Tháng Tri ân khách hàng năm 2022” với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” Công ty Điện lực Quảng Bình sẽ thực hiện các hoạt động hướng về cộng đồng như xây dựng công trình “Thắp sáng đường quê”, “Chiếu sáng sân chơi cộng đồng, trường học”.

Quốc Anh