Công an Bắc Ninh tổ chức hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” năm 2023

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 04/7/2023, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm huyết học Bệnh viện 198 - Bộ Công an tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” năm 2023. Tham dự chương trình có Đại tá Nguyễn Hữu Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Bảo Đại, Phó Bí thư Tỉnh đoàn.

Tại chương trình, 250 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên Công an các đơn vị, địa phương đã hăng hái tham gia hiến máu, qua đó thu về 235 đơn vị máu để gửi đến Trung tâm Huyết học, Bệnh viện 198 Bộ Công an nhằm bổ sung lượng máu dự trữ đáng kể cho công tác khám chữa bệnh.

Chương trình hiến máu "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu" thu hút nhiều cán bộ, chiến sĩ đăng ký tham gia.

Là hoạt động được tổ chức thường niên, "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu" là dịp để cán bộ, chiến sỹ, thế hệ trẻ hiểu thêm ý nghĩa, tính nhân văn của việc hiến máu nhân đạo - một nghĩa cử cao đẹp của người Công an cách mạng. Đồng thời cũng là hoạt động gắn liền với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm vì cộng đồng, tinh thần “thân ái, giúp đỡ” của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Ninh đối với đồng chí, đồng đội trong công tác cũng như trong cuộc sống./.

Thu Yến - Nguyễn Ngọc