CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt: Trao quà cho trẻ em khuyết tật, người già, chế độ chính sách trên địa bàn xã Tân Triều

Đặng Thu Hằng
Sáng ngày 25/03, CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt đã trao tặng nhiều suất quà có giá trị cho người khuyết tật, người cao tuổi và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội trong Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023 nhân Kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03).
d25033-1679745296.jpg
Toàn cảnh Chương trình.

“Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” là những truyền thông tốt đẹp từ ngàn đời của dân tộc ta, một bài học đạo lý giản dị mà sâu sắc. Luôn trân trọng những giá trị truyền thống cao đẹp đó, những năm qua, phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng đã lan tỏa khắp mọi vùng miền của Tổ quốc và trở thành một hoạt động không thể thiếu của tuổi trẻ ngày nay, đặc biệt là CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt.

Trong khuôn khổ Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023 do Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tân Triều tổ chức, CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt đã phối hợp với Công ty Cổ phận Địa ốc Thái Thảo Land Việt Nam cùng trao tặng 20 suất tiền mặt, mỗi suất 500.000 đồng, tổng trị giá 10.000.000 đồng cho người khuyết tật, người cao tuổi và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Triều.

Không những thế, CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt còn dành tặng thêm 30 suất quà tới địa phương, bao gồm sản phẩm hoạt huyết dưỡng não Ginko Citicoline Vite, xịt mũi họng và nước súc miệng Hilaphar do Viện Kinh tế Công nghệ Việt Nam phân phối, được trao tặng với hy vọng có thể hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của những người yếu thế trong xã hội.

hilaphar-1-1679745296.jpg
Các sản phẩm HILAPHAR được trao tặng.

Trước tình cảm và những đóng góp to lớn ấy, Ban Chấp hành Đoàn xã Tân Triều gửi thư cảm ơn cho sự hỗ trợ tinh thần và vật chất của các mạnh thường quân vì đã quan tâm, giúp đỡ tới người khuyết tật, người khó khăn, gia đình chính sách tại xã Tân Triều.

“Sự ủng hộ từ tấm lòng nhân ái của Quý cơ quan và các nhà hảo tâm là nguồn động viên kịp thời, là ngọn lửa thắp sáng niềm tin và tiếp thêm nghị lực cho các đối tượng yếu thế, các em học sinh có thêm điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống.” – Đồng chí Nguyễn Duy Thịnh – Bí thư Đoàn xã Tân Triều xúc động chia sẻ.

Thiện nguyện, từ thiện là các hoạt động thường niên được CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt tổ chức và tham gia thường xuyên. Với châm ngôn “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, hy vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những mạnh thường quân và nhà hảo tâm cùng kết hợp với CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt tổ chức những chiến dịch tình nguyện có quy mô, tầm cỡ hơn nữa, để có thể cải thiện đời sống của người khuyết tật, người cao tuổi, gia đình chính sách, cùng xây dựng một xã hội công bằng, bình đẳng và văn minh.

Hồng Liên