"Chợ Nhân đạo 0 đồng” - Cầu nối sự yêu thương

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể vận động nguồn lực và tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho người dân còn nhiều khó khăn. 
nhan20dao20mot2031-5-1654066735.jpg
Người dân được hỗ trợ đi chợ hết sức phấn khởi vì đã lựa chọn được nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu gia đình

Trong đó, mô hình "Chợ nhân đạo 0 đồng" là cầu nối sự yêu thương, chia sẻ khó khăn mà các cấp Hội CTĐ đã thực hiện rất hiệu quả, mang niềm vui đến với người dân nghèo.

Tiếp tục chuỗi hoạt động thiện nguyện trong tháng nhân đạo, ngày 31/5, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với Hội CTĐ xã Định Hiệp đã tổ chức "Chợ nhân đạo 0 đồng” nhằm hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn xã nhằm giúp bà con khó khăn trên địa bàn có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống.

Để thực hiện phiên chợ, Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng và xã Định Hiệp đã vận động các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ nhiều hàng hóa hỗ trợ cho 50 hộ nghèo, người dân khó khăn. Mỗi phần quà hỗ trợ trị giá 900.000 đồng. Tổng kinh phí thực hiện phiên chợ là 45 triệu đồng.

PL