Chia sẻ nỗi đau - Vì người ở lại

Tạp Chí Nhân Đạo
Mỗi ngày, tai nạn giao thông (TNGT) cướp đi sinh mạng gần 30 người và làm cho hơn 60 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời, mang lại sự đau đớn tột cùng cho gia đình, gánh nặng cho xã hội. Thiệt hại to lớn về nhân mạng là không gì bù đắp được, di chứng thương đau của TNGT là nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa trong ký ức mỗi người thân, bạn bè những người bị nạn.
chia-se-noi-dau-vi-nguoi-o-lai
Thượng tá Phan Thanh Hồng – Phó phòng CSGT (PC67 Công an tỉnh Quảng Nam) chia sẻ với Chuyên trang Nhịp cầu nhân ái – Chia sẻ nỗi đau sau tai nạn giao thông.

Nhóm PV Chuyên trang NHỊP CẦU NHÂN ÁI – Chia sẻ nỗi đau sau TNGT vừa có cuộc trao đổi với Thượng tá Phan Thanh Hồng – Phó phòng CSGT (PC67 Công an tỉnh Quảng Nam) về công tác nhân đạo của phòng, ông cho biết: “Hàng năm Phòng CSGT tỉnh Quảng Nam phối hợp với Ban An toàn giao thông và các đoàn thể của tỉnh, thăm hỏi động viên, hỗ trợ giúp đỡ các gia đình nạn nhân TNGT, nhằm sẻ chia giúp đỡ để nạn nhân, gia đình vượt qua được nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống.

Chuyên trang NHỊP CẦU NHÂN ÁI – Chia sẻ nỗi đau sau tai nạn giao thôn) của Báo Nhân đạo & Đời sống là nhịp cầu để bạn đọc biết được hoàn cảnh khó khăn của các gia đình nạn nhân TNGT và ý thức được việc chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Mong rằng Chuyên trang này sẽ duy trì phát triển tốt hơn để chia sẻ với bạn đọc trong cả nước nhiều hơn nữa những hoàn cảnh bị TNGT. Mong các cấp, các ngành, toàn thể nhân dân, đặc biệt là nhà hảo tâm chia sẻ cùng Báo Nhân đạo & Đời sống, để hỗ trợ nhiều hơn nữa những nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn, vượt qua được nỗi đau vươn lên trong cuộc sống”.

Mỗi người chúng ta hãy hành động vì những người đang sống, xây dựng môi trường giao thông có văn hóa, tuân thủ pháp luật.