Cặp danh hài Xuân Bắc - Tự Long mặc 'áo đôi' cùng nhận vinh danh 'Nghệ sỹ nhân ái'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long diện đồ đôi đến đón nhận sự Vinh danh của Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống vì những đóng góp tích cực của họ trong công tác thiện nguyện với cộng đồng.

Buổi lễ Vinh danh "Doanh nhân nhân ái" diễn ra tối ngày 10/5 ngoài có sự góp mặt của các hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh, MC Phan Anh, Nam vương Quốc tế 2017 Trương Ngọc Tình,… mọi người còn đặc biệt bị thu hút bởi 2 nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long với bộ đồ đôi quá nổi bật.

MIH_0575
Xuân Bắc - Tự Long cùng diện bộ đồ đôi lên nhận bảng vàng vinh danh của chương trình.
DSC_5414
Cặp đôi danh hài đất Bắc luôn đem đến những tiếng cười mỗi khi xuất hiện.

Xúc động với ý nghĩa của Chương trình, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc chia sẻ: "Với tôi và nhiều nghệ sĩ khác, làm thiện nguyện là sứ mệnh của mình. Chỉ khi biết yêu người, yêu đời thì chúng tôi mới có thể sáng tạo nên những tác phẩm hay để cống hiến cho khán giả".

vinh-danh-doanh-nhan-nhan-ai-4
Nghệ sỹ Xuân Bắc chia sẻ tại chương trình "làm thiện nguyện là sứ mệnh của mình".

Trong phần vận động nhân đạo trợ giúp các bệnh nhi tại chương trình, danh hài đất Bắc cũng đứng dậy tình nguyện làm “người vận chuyển” hàng chục đóa hoa hướng dương (ghi tên các bệnh nhi) tới tận tay các nhà hảo tâm trong khán phòng để kết nối những tấm lòng trợ giúp các cháu bé vượt qua hoàn cảnh bệnh tật.

DSC_5340
vinh-danh-doanh-nhan-nhan-ai-6
vinh-danh-doanh-nhan-nhan-ai-7
Danh hài đất Bắc 'vận chuyển' những đóa hoa hướng dương tới tay các doanh nhân có tấm lòng hảo tâm.

Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc đánh giá cao ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình và khẳng định sẽ đồng hành cùng Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống trong các hoạt động nhân đạo.

MIH_0649
2 danh hài Xuân Bắc - Tự Long nổi bật trong bộ đồ đôi trên sân khấu của buổi Lễ vinh danh.
vinh-danh-doanh-nhan-nhan-ai-12
2 danh hài chụp ảnh với người hâm mộ khi kết thúc chương trình.

Tâm Hiền