Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 21/3, người dân Đà Nẵng đã cùng nhau tham gia vào một ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề "Sẻ giọt máu đào - Gửi trao hy vọng" tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng. Đây là một sự kiện ý nghĩa, mang tính nhân văn cao đã thu hút được sự tham gia đông đảo của hơn 200 cán bộ và nhân viên tại đơn vị này.

123-1679454569.jpg

Nhân viên Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng tham gia hiến máu tình nguyện.

 

a-1679454671.jpg

Sự kiện "Sẻ giọt máu đào - Gửi trao hy vọng" đã tiếp nhận được 188 đơn vị máu nhân tháng Thanh niên.

 

Trước khi diễn ra ngày hội, Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị cho sự kiện này. Các hoạt động bao gồm tuyên truyền thông tin về lợi ích của việc hiến máu, đăng ký tham gia, khám sức khỏe và tư vấn cho những người có ý định hiến máu.

Tại ngày hội, không khí rất đoàn kết và tình nguyện đã tràn ngập tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và tiếp nhận được 188 đơn vị máu nhân tháng Thanh niên. Tại đây, mọi người đều đến với tâm trạng vui vẻ, hào hứng để chia sẻ một phần máu của mình để cứu giúp những người đang cần máu.

Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng luôn là một trong những đơn vị tham gia tổ chức hiến máu tình nguyện hằng năm nhằm tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người, chia sẻ mỗi giọt máu, một tấm lòng để cứu người, cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của chúng ta.

Sự kiện "Sẻ giọt máu đào - Gửi trao hy vọng" đã mang lại nhiều niềm vui và hy vọng cho những người cần máu cứu sống. Đây cũng là một minh chứng cho tinh thần đoàn kết và tình nguyện cao đẹp của người dân Đà Nẵng trong việc chung tay vì cộng đồng.

Phan Yến