Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình chúc mừng ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 23/11, các đồng chí: Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh đã báo cáo nhanh những kết quả đạt được của hội CTĐ các cấp thời gian qua. Trong đó, đã thực hiện tốt hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội. Hội CTĐ từ tỉnh đến cơ sở đã kêu gọi, vận động và phối hợp trao tặng hàng trăm suất quà, hỗ trợ người dân gặp khó khăn, xây dựng nhiều ngôi nhà nhân đạo, thực hiện nhiều phần việc có ý nghĩa đối với đời sống dân sinh trên địa bàn.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được của các cấp hội CTĐ trong việc kế thừa, phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, sát cánh cùng những người nghèo, người yếu thế trong xã hội, thực hiện tốt công tác nhân đạo, từ thiện.

Các đồng chí đề nghị Hội CTĐ tỉnh tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền; kết nối các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm, huy động các nguồn lực để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và những hộ gia đình gặp rủi ro, hoạn nạn, thực hiện tốt công tác nhân đạo, giúp những người yếu thế vươn lên trong cuộc sống. Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần, các đồng chí đề nghị Hội CTĐ tỉnh cần tích cực vận động các nguồn lực để có nhiều hơn những phần quà tết trao tặng đối tượng chính sách, người yếu thế với mục tiêu mọi người nghèo đều được vui xuân đón tết, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Theo báo Thái Bình