Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc sau khi được vinh danh 'Nghệ sỹ nhân ái'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Đang trong chuyến lưu diễn tại Úc, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng không kịp trở về để trực tiếp dự, nhận Bảng vàng vinh danh tại Chương trình vinh danh “Doanh nhân nhân ái” lần thứ I-2018 do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức. Đàm Vĩnh Hưng đã tự quay một đoạn clip gửi đến Ban Tổ chức tỏ lời cảm ơn, sự tiếc nuối khi không thể có mặt tại Lễ vinh danh.

Mới đây, vì đang trong chuyến lưu diễn tại Úc, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng không kịp trở về để trực tiếp dự, nhận Bảng vàng vinh danh tại Chương trình vinh danh “Doanh nhân nhân ái” lần thứ I-2018 do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức. Đàm Vĩnh Hưng đã tự quay một đoạn clip gửi đến Ban Tổ chức tỏ lời cảm ơn, sự tiếc nuối khi không thể có mặt tại Lễ vinh danh.

Anh nhờ Đạo diễn Việt Thanh tới dự, thay mặt đón nhận Bảng vàng Vinh danh “Nghệ sĩ nhân ái”.

Trong Clip gửi đến Ban tổ chức, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Xin chào quý vị và các bạn, Hưng đang có mặt ở Sydney vì thế rất tiếc không có mặt tại sự kiện Lễ vinh danh để nhận sự vinh danh “Nghệ sĩ nhân ái” do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống ghi nhận và trao tặng. Sau buổi lễ vinh danh này, chắc chắn Hưng sẽ tiếp tục quan tâm, hành động thiết thực hơn nữa cho công tác xã hội từ thiện, để xứng đáng với sự vinh danh này và vì cộng đồng, vì những người bị thiệt thòi trong cuộc sống. Chúc sức khỏe các bạn. Xin cảm ơn thật nhiều”.

Mặc dù rất bận rộn với nhiều show diễn, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn hết lòng tham gia hoạt động từ thiện. Anh rất được lòng mọi người vì có tấm lòng nhân ái. Anh tham gia rất nhiều chương trình gây quỹ từ thiện, xây nhà tình nghĩa, bất kỳ nghệ sĩ nào gặp khó khăn đều có sự hiện diện của Đàm Vĩnh Hưng để tham gia kêu gọi gây quỹ giúp đỡ, từ Siu Black đến Wanbi Tuấn Anh,… Anh bỏ tiền để sửa lại căn nhà tồi tàn cho nhạc sĩ Vinh Sử, thường xuyên đến thăm các thương binh liệt sĩ, các hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống và rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Đàm Vĩnh Hưng quan niệm: “Đời cho mình, mình phải cho lại đời”. Vì thế hình ảnh của anh luôn rất đẹp trong mắt dư luận dù cho có bất cứ sóng gió nào.

MT