Cà Mau: Trao 200 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Ngọc Hiển

Đặng Thu Hằng
Ngày 18/9, tại trạm dừng chân Tư Tỵ (thuộc thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển), lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Ngọc Hiển phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị trấn Rạch Gốc và Hội Chữ thập đỏ xã Tân Ân Tây tổ chức trao 200 phần quà cho các hội gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đến dự buổi trao quà có bà Nguyễn Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch huyện Ngọc Hiển; ông Lâm Sĩ Em, Phó Chủ tịch thị trấn Rạch Gốc; ông Phan Văn Hơn, Phó Chủ tịch xã Tân Ân Tây cùng với chủ khách sạn Tuấn Vũ bà Đặng Thị Hồng Lý và bà con đến nhận quà.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 520 nghìn đồng, gồm có 20 kg gạo và các nhu yếu phẩm, tổng giá trị 104 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là những món quà ý nghĩa do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau vận động Khách sạn Tuấn Vũ - thành phố Buôn Ma Thuộc, tỉnh Đắk Lắk tài trợ.

ba-nguyen-thi-kim-chi-trao-tam-long-vang-cho-co-dang-thi-hong-ly-chu-khach-san-tuan-vu-tp-buon-ma-thuoc-tinh-dak-lak-1695100791.jpg
Bà Nguyễn Thị Kim Chi trao tặng bảng Tấm lòng vàng cho cô Đặng Thị Hồng Lý, chủ khách sạn Tuấn Vũ, thành phố Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk.

Những phần quà đến với bà con nghèo đã thể hiện tình người, tình thương yêu nhau và cũng là đạo lý ngàn đời của dân tộc ta trong lúc hoạn nạn, khó khăn “Lá lành đùm lá rách”, “Một nắm khi đói, bằng một gói khi no”, của những tấm lòng nhân ái trên mọi miền đất nước đối với người nghèo.

Tại buổi trao quà, ông Lâm Sĩ Em, Phó Chủ tịch thị trấn Rạch Gốc phát biểu cảm ơn nhà tài trợ đã không quản đường sá xa xôi đến tận nơi vùng sâu, vùng xa để chia sẽ khó khăn với bà con nghèo. Ông cùng với nhà tài trợ trao quà và ân cần thăm hỏi, chia sẽ những khó khăn của bà con và mong bà con sớm khắc phục, tăng gia sản xuất, mua bán, tìm phương kế làm ăn hợp lý để vươn lên trong cuộc sống.

ong-lam-sy-em-pct-thi-tran-rach-goc-phat-bieu-cam-on-nha-tai-tro-1695100791.jpg
Ông Lâm Sỹ Em, Phó Chủ tịch thị trấn Rạch Gốc phát biểu cảm ơn nhà tài trợ. 

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh ghi nhận và cảm ơn tấm lòng vàng của gia đình cô Đặng Thị Hồng Lý. Mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, sẻ chia những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.

Ngọc Cơ