Bùi Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật tại Miss Grand International 2018 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Miss Grand International 2018 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín trên thế giới, diễn ra từ ngày 5 - 25/10.

bui-phuong-nga-4
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga sinh năm 1998, đến từ Hà Nội, hiện là sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.
bui-phuong-nga-5
Dù chỉ có rất ít thời gian để chuẩn bị nhưng Phương Nga được cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi bởi sự chỉn chu và nỗ lực trước thềm cuộc thi.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã bình chọn Phương Nga vào Top thí sinh nổi bật trong cuộc thi Miss Grand International. Dù không được dự đoán lọt top 20 nhưng đại diện Việt Nam được đánh giá là 1 trong số những thí sinh nổi bật ấn tượng, hoàn toàn có thể làm nên chuyện và gây bất ngờ tại đấu trường sắc đẹp năm nay.

Fanpage của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chính thức đăng tải video giới thiệu của đại diện Việt Nam. Trong đoạn video này, Bùi Phương Nga xuất hiện rạng rỡ gây ấn tượng với hình ảnh năng động, tự tin và khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát.

Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng quốc tế đã dành lời khen không ngớt cho Phương Nga vì khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của cô cực kỳ trôi chảy, thông thạo trong đoạn giới thiệu về Hà Nội và công việc học tập của bản thân. 

bui-phuong-nga-6
Á hậu Phương Nga được khán giả quốc tế khen ngợi khi xuất hiện trên fanpage củamMiss Grand International 2018
bui-phuong-nga-3
Video giới thiệu của Bùi Phương Nga được đăng tải đã thu hút sự chú ý của không chỉ khán giả nước nhà mà còn của cả cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều tài khoản Facebook đến từ Thái Lan, Indonesia… dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam.
bui-phuong-nga-7
Á hậu Bùi Phương Nga được nhận xét là có vẻ đẹp phù hợp với cuộc thi quốc tế này khi sở hữu chiều cao nổi bật 1m73, ba vòng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp rạng ngời. Hơn nữa, khả năng ngoại ngữ thành thạo cũng sẽ hỗ trợ Phương Nga rất nhiều trong các hoạt động của cuộc thi.

Thùy Linh