Bắt quả tang 13 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke tại Hà Tĩnh

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Đột kích phòng hát trong quán karaoke ở Hà Tĩnh, cảnh sát bắt quả tang ổ nhóm 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có 7 nữ và 6 nam.

Khoảng 21h30, ngày 21/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với các lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra phòng hát tại quán karaoke thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê.

ma-tuy
Nhóm người bị bắt quả tang sử dụng ma túy. Ảnh: Zing

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang ổ nhóm 13 đối tượng (7 nữ, 6 nam) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Những người trong phòng hát đều trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) và TP.Vinh (Nghệ An).

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

Theo thông tin ban đầu, trong nhóm này có một số đối tượng là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê. 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận bước đầu, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm, các đối tượng đã rủ nhau sử dụng ma túy. Tiến hành test nhanh cho thấy, cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy.

MT