Bắt nữ đối tượng vận chuyển số lượng 'khủng' ma túy

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Một lượng ma túy siêu “khủng” được nữ đối cất giấu bên trong thung giấy và nguy trang bên ngoài bằng nhãn hiệu chè khô của Lào.

Khoảng 11h45 phút ngày 4/7, tại khu vực Đội 21, xã Noong Luống, huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên), Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên) phối hợp với Đồn Biên phòng Pa Thơm (huyện Điện Biên) đã bắt quả tang đối tượng Lò Thị Bun đang vận chuyển trái phép ma túy.

mt
Đối tượng Lò Thị Bun cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Xuân Tư/TTXVN.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Bun cất giấu trong thùng giấy các gói hàng được bọc bằng ni lon, bên ngoài nhãn thể hiện là chè khô của Lào nhưng bên trong chứa nhiều loại như: 10 bánh nghi heroin trọng lượng khoảng 3,5 kg; 150 gói nhỏ màu xanh chứa khoảng 30.000 viên nén màu hồng nghi ma túy tổng hợp; 5 gói nghi ma túy dạng đá trọng lượng 5 kg và một số tang vật có liên quan khác.

Thông tin ban đầu, Bun khai nhận vận chuyển số ma túy trên cho một đối tượng người Lào, giao cho một đối tượng ở tỉnh Lai Châu. Trên đường vận chuyển, Bun đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đỗ Đức