Báo chí nước ngoài hết lời khen vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngay sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, nhiều trang tin của Trung Quốc cũng như báo chí Hàn Quốc hết lời khen ngợi vẻ đẹp của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy và 2 Á hậu Bùi Phương Nga, Nguyễn Thị Thuý An.
41925185_345100492896689_3280001721488637952_n_iick-1119
Không chỉ tạo cơn sốt trong cộng đồng mạng Việt, Trần Tiểu Vy còn nhận nhiều lời khen ngợi trên báo nước ngoài, các chuyên trang nhan sắc, diễn đàn.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tạo được tiếng vang, không chỉ thu hút sự quan tâm của truyền thông trong nước mà gây chú ý với cả báo chí quốc tế.

Sau khi các trang nổi tiếng của Trung Quốc như QQ, Tân Hoa Xã, Cri... đăng tải tin tức về cuộc thi nhan sắc tầm cỡ nhất Việt Nam, mới đây, Koreaboo - trang báo mạng uy tín của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết tán dương về nhan sắc của hoa hậu Trần Tiểu Vy với tiêu đề "Tân Hoa hậu Việt Nam khiến công chúng sững sờ trước nhan sắc xinh đẹp".

tran-tieu-vy-duoc-bao-chi-nuoc-ngoai-het-loi-ca-ngoi-1
Trang Koreaboo của Hàn Quốc đưa tin về Trần Tiểu Vy với nhiều lời khen và ví cô là nữ hoàng nhan sắc trong đêm chung kết.

Trong bài viết này, Koreaboo ví Trần Tiểu Vy là nữ hoàng nhan sắc trên sân khấu đêm chung kết. Trang này còn đăng tải hình ảnh đời thường của Tiểu Vy và khen ngợi sự đáng yêu, dễ thương của tân Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận được nhiều khen ngợi từ báo chí nước ngoài, bằng chứng là loạt chuyên trang sắc đẹp uy tín như Missosology, Global Beauties nhanh chóng đưa tin cùng đánh giá tốt về nhan sắc của Top 3 Hoa hậu Việt Nam và dự đoán đây sẽ là những ứng cử viên sáng giá trên loạt đấu trường sắc đẹp thế giới sắp sửa chinh chiến.

Trần Tiểu Vy liên tục chiếm được cảm tình của truyền thông quốc tế. Chuyên trang nhan sắc Global Beauties đăng tải thông tin về chiến thắng của Trần Tiểu Vy. Họ nhận định Tiểu Vy là ứng cử viên mạnh trong cuộc thi nhan sắc sắp  tới. Chuyên trang Missosology cũng đăng thông tin về cuộc thi. Trên diễn đàn của chuyên trang này, hình ảnh Tiểu Vy được nhiều bình luận cho rằng cô sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

tran-tieu-vy-duoc-bao-chi-nuoc-ngoai-het-loi-ca-ngoi-2
Missosology đăng tải thông tin về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, trên diễn đàn của chuyên trang này Tân Hoa hậu được nhận định sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới

Cùng thời điểm, báo Asia Time có trụ sở ở Hong Kong cũng đưa tin về chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đặc biệt, trên một số diễn đàn, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng bàn tán sôi nổi về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, trong đó nhiều người đánh giá cao Top 3 năm nay.

"Cả ba cô gái đều xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Chất lượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay quả thật rất cao và đồng đều", cư dân mạng xứ Trung bình luận.

tran-tieu-vy-duoc-bao-chi-nuoc-ngoai-het-loi-ca-ngoi-3
Trần Tiểu Vy sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra vào tháng 12.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Trần Tiểu Vy sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2018 vào tháng 12 sắp tới. Vì được tổ chức tại Tam Á, Trung Quốc nên cuộc thi này thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận nước này.

Thùy Linh