Bàn giao những căn nhà tình thương cho hộ nghèo

Đặng Thu Hằng
Ngày 20/3, tại xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, Tổ cất nhà tình thương số 2, xã Định Yên, huyện Lấp Vò đã phối hợp cùng chính quyền địa phương xã Long Khánh B, bàn giao 4 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cụ thể 4 căn nhà được bàn giao cho hộ bà Nguyễn Thị Hột, sinh năm 1979, ấp Long Châu xã Long Khánh B, hộ ông Nguyễn Bá Long, sinh năm 1975, ấp Long Châu xã Long Khánh B, hộ bà La Thị Ngọc Ánh, sinh năm 1993, ấp Long Thái xã Long Khánh B và hộ bà Lê Thị Cẩm Vân, sinh năm 1975, ấp Long Bình xã Long Khánh B.

anh-to-cat-nha-so-2-1711083109.jpg
Lễ bàn giao nhà ở tình thương cho cá hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Được biết các hộ này thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Hồng Ngự.

Mỗi căn nhà có diện tích 32 m2, trị giá mỗi căn từ 50 triệu đến 70 triệu đồng. Trong đó Tổ cất nhà tình thương số 2, xã Định Yên, hỗ trợ 25 triệu đồng, phần còn lại địa phương và gia đình đối ứng thêm. Tổng trị giá trên 240 triệu đồng.

anh-to-cat-nha-so-1711083109.jpg
Lễ bàn giao nhà ở tình thương cho cá hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là nghĩa cử cao đẹp của các tình nguyện viên Tổ cất nhà tình thương số 2 trong công tác thiện nguyện hết lòng vì người nghèo. Qua đó chung tay góp phần cho những người có hoàn cảnh khó khăn có được một mái ấm ổn định, vươn lên trong cuộc sống ngày càng phát triển.

Văn Danh