Bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho hộ khó khăn về nhà ở

Đặng Thu Hằng
Ngày 7/12, Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho hộ gia đình Lê Thị Hường thuộc hộ nghèo tại thôn Long Bình 1, xã An Hải, huyện Ninh Phước.

Căn nhà được xây dựng khang trang với diện tích 72 m2, với 01 phòng khách, 01 phòng ngủ, 01 phòng ăn và bếp, với tổng kinh phí xây dựng khoảng 100 triệu đồng; trong đó Chùa Quan Âm hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Ngoài ra, Hội Thiện nguyện Chùa Quan Âm có tặng cho gia đình bà Lê Thị Hường 01 tủ thờ, 01 bộ bàn ghế và 01 bộ bếp ga với trị giá 14 triệu đồng.

e1-1702017842.jpg
Thường trực Hội Chữ thập đot tỉnh Ninh Thuận trao nhà Chữ thập đỏ cho hộ Lê Thị Hường (Ảnh: T.An)

Đại đức Thích Quảng Phước chia sẻ: “Hộ gia đình bà Lê Thị Hường có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở tạm bợ. Với tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Chùa Quan Âm đã hỗ trợ gia đình xây 01 căn nhà để an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống”.

Bà Lê Thị Hường xúc động gửi lời cảm ơn Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Chùa Quan Âm và các ban ngành đoàn thể của xã An Hải giúp đỡ cho gia đình có căn nhà ở.

Dịp này, Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao Bảng ghi nhận tấm lòng vàng đối với Chùa Quan Âm; Hội CTĐ huyện và các ban ngành đoàn thể xã cũng tặng quà cho gia đình hộ Lê Thị Hường.

Tâm An