Á hoàng Kim cương Empire 2017 nhận bảng vàng vinh danh ‘Doanh nhân nhân ái’

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Á hoàng Kim cương Empire 2017 Lưu Lan Anh – Phó Chủ tịch Công ty cổ phần kiến trúc Nam Thăng Long vinh dự nhận bảng vàng vinh danh “Doanh nhân nhân ái” do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức ngày 10/5.
2

Lưu Lan Anh – người đẹp không tuổi đã dành ngôi vị Á hoàng quyền năng trong cuộc thi Nữ hoàng Kim Cương Empire năm 2017. Chị vốn thành công từ rất sớm ở lĩnh vực bất động sản. Không những thế, Lưu Lan Anh còn là gương mặt thương hiệu cho rất nhiều hãng thời trang công sở nổi tiếng.

Người đẹp Lan Anh hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty cổ phần kiến trúc Nam Thăng Long - công ty đầu tư kinh doanh về lĩnh vực nhà ở, căn hộ, thương mại, có thể biết tới qua STARUP TOWER – đây là dự án đầu tiên của công ty tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

luu-lan-anh

Với vóc dáng mảnh mai, nhỏ bé chẳng ai nghĩ chị Lan Anh lại chọn ngành bất động sản - một ngành khô khan và luôn cần sự mạnh mẽ. Nhưng có lẽ chính vì vậy đã khẳng định được bản lĩnh của chị - một người phụ nữ tự lực, tự cường, thông minh, xinh đẹp để phát triển sự nghiệp của mình.

Kim chỉ nam sống của chị là hướng tới ba điều chân - thiện - mỹ. Có tài, có sắc thì lại càng phải có tâm, có đức. Sau khi nhận giải Á hoàng Kim Cương Empire 2017, chị đã dành hết số tiền nhận được của giải thưởng để làm từ thiện, ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn, đồng bào bị thiên tai lũ lụt.

luu-lan-anh-1
Nghệ sỹ Xuân Bắc 'vận chuyển' đoá hướng dương có tên bệnh nhi mà Á hoàng Kim Cương Empire 2017 trợ giúp.

Hơn thế nữa, vào tháng 1/2017, chị đã đến Trung tâm bảo trợ trẻ em và người già ở xã Quảng Phong, huyện Quảng Trạch để từ thiện và giúp đỡ các em nhỏ và những người già ở đây. Vào Tết Mậu Tuất năm 2018, chị đã đích thân cùng ekip tới Bệnh viện K – Tân Triều (Hà Nội) để thăm hỏi, trao tặng những phần quà nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực đến với những bệnh nhân ở đây, phần nào giúp họ có cái Tết đầm ấm và đầy đủ hơn.

luu-lan-anh-2
Người đẹp Lưu Lan Anh nhận bảng vàng vinh danh "Doanh nhân nhân ái" tại buổi lễ.

Trong buổi lễ vinh danh “Doanh nhân nhân ái” vừa qua, Ban tổ chức cung cấp hồ sơ và hình ảnh của các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Hà Nội), chị đã ủng hộ tại chỗ trợ giúp phần nào cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà chương trình đề cử.

Mỗi nghĩa cử cao đẹp của chị cũng như các doanh nhân khác sẽ được ghi nhận và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Doanh nhân Việt Nam.

PV