Á hậu Thảo Nguyễn – Hành trình truyền cảm hứng đến người phụ nữ Việt

Tạp Chí Nhân Đạo
Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, Á hậu Thảo Nguyễn đại diện cho nhan sắc của người phụ nữ Việt xinh đẹp, tài năng và thành công trong sự nghiệp. Vượt qua nhiều chông gai để đạt được vinh quang, cô mong muốn truyền cảm hứng đến với những người phụ nữ trẻ tự tin thực hiện hoài bão của mình.

t1-1658396098.png
Á hậu Thảo Nguyễn – Đại điện hình ảnh phụ nữ Việt hiện đại tài sắc vẹn toàn

Hành trình của Á hậu xinh đẹp và tài năng

Thảo Nguyễn là Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 và hiện cô đang sở hữu 2 doanh nghiệp cho riêng mình là công ty TNHH sản xuất dược mỹ phẩm Quốc tế C&A và công ty CP Phát triển Truyền thông Đông Nam Á. Cùng với đó, cô còn đảm nhận vị trí truyền thông tại Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam.

Là một người phụ nữ hiện đại với niềm đam mê làm đẹp, cô còn sở hữu chuỗi spa có tiếng tại Hà Nội và Nghệ An. Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, đó là cả một sự cố gắng và không ngừng nỗ lực của nữ doanh nhân Thảo Nguyễn.

t2-1658396098.png
Cô là nữ doanh nhân thành đạt với vị trí CEO của nhiều doanh nghiệp lớn

Được biết, cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, nên ngay từ khi còn là sinh viên, Thảo Nguyễn đã bước vào con đường kinh doanh thời trang, gặt hái được nhiều thành công. Từ việc trau dồi kinh nghiệm cho bản thân và sự bản lĩnh đã giúp cho người đẹp đạt được sự thành tích đáng mơ ước.

Mỗi một hành trình, cô đều đặt ra mục tiêu và không ngừng quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất. Dù khá bận rộn với công việc nhưng cô luôn chăm sóc cho bản thân mình, thường xuyên tập luyện thể thao để có vóc dáng đẹp và vẻ ngoài tươi tắn.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, cô đã ghi dấu ấn với khán giả và ban giám khảo bằng sự tự tin, bản lĩnh của mình. Không chỉ là một nữ doanh nhân thành công trên thương trường mà cô còn khiến nhiều người khâm phục với vẻ đẹp tài sắc vẹn toàn.

Truyền cảm hứng đến những người phụ nữ Việt

t3-1658396098.png
Á hậu Thảo Nguyễn mong muốn truyền cảm hứng đến với những người phụ nữ trẻ

Trở thành một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng không chỉ là mục tiêu của Thảo Nguyễn, cô còn mong muốn lan tỏa hành trình này đến với tất cả những người phụ nữ ngoài xã hội hãy dám ước mơ, dám thực hiện hoài bão của mình.

Cô luôn mang đến một hình ảnh nữ doanh nhân thanh lịch, xinh đẹp và bản lĩnh để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ. Trong thời buổi hiện nay, phụ nữ cần yêu bản thân, biết làm đẹp và độc lập về tài chính.

Trên cương vị là CEO, giám đốc điều hành của những công ty lớn, cô muốn mang đến những điều tích cực và giúp đỡ chị em phụ nữ xây dựng sự nghiệp vững chắc, tự chủ cuộc đời mình, thể hiện hình ảnh người phụ nữ thời đại mới.

t4-1658396098.png
Cô không ngại gian khó để bước đến hành trình vinh quang

Cô chia sẻ: trên bất kỳ hành trình đi đến thành công đều có những gian nan, thách thức. Thế nhưng, cô không ngần ngại bất kỳ gian khó nào, không chùn bước để chinh phục những khó khăn và bước đến đỉnh vinh quang.

Mong muốn của Á hậu Thảo Nguyễn là lan tỏa vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại, trao quyền để phụ nữ có thể tự tin thể hiện dấu ấn riêng, sự bản lĩnh và công bằng trong xã hội, sự nghiệp. Cô muốn mang tinh thần và tiếng nói của mình lan tỏa đến những người phụ nữ xung quanh.

Lan tỏa yêu thương với trái tim nồng ấm

Bên cạnh công việc kinh doanh, Thảo Nguyễn luôn mong muốn chia sẻ yêu thường đến với cộng đồng. Cô thường xuyên có những hành trình thiện nguyện, san sẻ với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt cô rất tích cực trong việc hỗ trợ các em nhỏ ở vùng cao để có cuộc sống đầy đủ hơn.

Với trái tim nồng ấm, luôn hướng về cộng đồng, Thảo Nguyễn thường xuất hiện trong những chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Hình ảnh nữ doanh nhân xinh đẹp luôn nở một nụ cười ấm áp đến với các mảnh đời khó khăn dĩa tạo nên khoảnh khắc đẹp không kém gì hình ảnh cô xuất hiện trên sân khấu hay thảm đỏ.

Bước đường đến với các trẻ em vùng cao dù rất gian nan, vất vả nhưng cô không bao giờ bỏ cuộc. Mỗi một chuyến đi với cô là một hành trình ý nghĩa, sự chung tay với xã hội để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh và lan tỏa tấm lòng thiện nguyện đến với mọi người.