58 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhận hỗ trợ học bổng dịp tết 2020

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - 58 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được nhận học bổng do Tổ chức Tất cả vì trẻ em (Thuỵ Điển) tài trợ.

Sáng ngày 12/1, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình trao tặng học bổng và quà tết Canh Tý 2020 cho 58 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố do Tổ chức Tất cả vì trẻ em (Thuỵ Điển) tài trợ. Tổng kinh phí hỗ trợ 90 triệu đồng.

DSCN6191
58 học sinh, sinh viên nghèo được tặng học bổng dịp Tết

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động hàng năm, nhằm trợ giúp các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập có thêm điều kiện vui xuân đón tết.

DSCN6194
DSCN6198

Thực hiện Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, năm nay, các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phấn đấu trao tặng ít nhất 14 nghìn suất quà trị giá 7 tỷ đồng cho hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, gia đình chính sách và cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Xuân Canh Tý – 2020. 

Tính đến ngày 12/1, các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng đã vận động hơn 10.000 suất quà tết.

P.Trang